Tạm giữ người đàn ông phi dao vào hai anh em cùng thôn

Đình Minh 11/06/2023 19:33

Thấy hai anh em ở cùng thôn mang hung khí tới nhà mình để gây sự, Trịnh Duy Trung ở Thanh Hóa đã vào nhà lấy dao, sau đó ném về phía 2 người này gây nên thương tích nặng.

Ngày 11/6, tin từ Công an huyện Triệu Sơn cho biết, đơn vị đang tạm giữ Trịnh Duy Trung (34 tuổi, trú thôn Tân Thắng 2, xã Hợp Thắng) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Trịnh Duy Tùng và tang vật của vụ án.

Cụ thể, vào ngày 28/5, trong lúc uống rượu bia, Lê Huy Luân (41 tuổi, trú thôn Tân Thắng 2, xã Hợp Thắng) nghe một số người nói về việc Trịnh Duy Trung ở cùng thôn có lời nói thách thức mình nên sau khi ăn nhậu, Luân đã về nhà rủ Lê Huy Lâm (39 tuổi, là em trai Luân) lấy dao đến nhà Trung để tính số.

Khi Trung ra mở cửa, Lâm nhặt một cây gậy vụt về phía Trung nhưng người này chạy được nên chỉ bị sượt qua sau lưng. Sau đó, Trung vào nhà cầm theo 2 con dao ra sân chửi bới với hai anh em Lâm.

Thấy đối phương tiếp tục khiêu khích và thách thức, Trung đã ném 2 con dao về phía Luân khiến người này bị 2 vết rách tại vùng đùi ở cả 2 chân và phải đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa.

Hiện vụ việc trên vẫn đang tiếp tục được Công an làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tạm giữ người đàn ông phi dao vào hai anh em cùng thôn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO