Tạm giữ tài xế xe khách khiến 4 người tử vong tại Đồng Nai

Mạnh Thìn 30/09/2023 11:09

Trưa ngày 30/9, Cơ quan chức năng Đồng Nai cho biết, Công an huyện Định Quán đã tạm giữ tài xế xe khách giường nằm Thành Bưởi để tiếp tục điều tra liên quan vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm 4 người tử vong và nhiều người bị thương.

Cơ quan chức năng Đồng Nai cũng cho biết thêm, hiện trường đã được khám nghiệm xong. Hiện đang trích xuất camera các nhà dân xung quanh hiện trường, đồng thời làm việc với tài xế để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng nói trên.

Hiện trường vụ tai nạn.

Trước đó, khoảng 2h30 phút sáng cùng ngày, chiếc xe khách giường nằm biển số 50F-004.83 của nhà xe Thành Bưởi chạy trên quốc lộ 20, hướng tỉnh Đồng Nai đi tỉnh Lâm Đồng. Khi đến km 48, đoạn thuộc ấp 3, xã Phú Vinh, huyện Định Quán, Đồng Nai thì va chạm với xe khách 16 chỗ biển số 86B-015.75 chạy hướng ngược lại.

Với lực tông mạnh, chiếc xe khách giường nằm đã đẩy xe 16 chỗ vào lề đường bên trái. Hai chiếc xe biến dạng, hư hỏng nặng. Vụ tai nạn làm 4 người chết tại chỗ (3 nam và 1 nữ), 5 người bị thương được đưa vào bệnh viện cấp cứu, trong đó có 3 người đang trong tình trạng nguy kịch. Theo nhiều người dân, ngay khi vụ tai nạn xảy ra, họ đã hỗ trợ để đưa nhiều hành khách ra ngoài trong tình trạng hoảng loạn.

Chiếc xe 16 chỗ nát bét sau vụ va chạm.

Theo cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai, tất cả hành khách đến từ nhiều địa phương khác nhau di chuyển ngang qua Đồng Nai nên vẫn đang xác minh danh tính từng người.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tạm giữ tài xế xe khách khiến 4 người tử vong tại Đồng Nai