Tam Kỳ: Tưng bừng chào mừng Đại hội lần thứ XII của Đảng

Tấn Thành - Chí Đại (thực hiện) 22/01/2016 11:19

Hòa chung với khí thế chào mừng Đại hội lần thứ XII của Đảng, tại TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, không khí rất sôi động với rất nhiều cờ, hoa cùng với những pano, đèn chiếu sáng, khẩu hiệu tuyên truyền… Người dẫn cũng rất quan tâm đến những thông tin về Đại hội Đảng.

Chúng tôi cũng đã gặp gỡ và trao đổi với nhiều người thuộc các tầng lấp nhân dân, tất cả những người chúng tôi gặp gỡ đã kỳ vọng vào kỳ Đại hội lần này.

Em Trương Thị Mỹ Hạnh, sinh viên Trường Đại học Quảng Nam tâm sự: “Em tin tưởng kỳ Đại hội lần thứ XII của Đảng sẽ tiếp tục lựa chọn được những người có phẩm chất đạo đức, có tài và bản lĩnh chính trị vững vàng, luôn đưa những chính sách đổi mới như y tế, giáo dục và các lĩnh vực quan trọng khác để xây dựng đất nước ta ngày càng phát triển vững mạnh”.

Em Trương Thị Mỹ Hạnh rất tin tưởng vào kết quả Đại hội Đảng.

Anh Nguyễn Thanh Lộ, (44 tuổi) công nhân BQL các công trình công cộng TP Tam Kỳ kỳ vọng vào Đại hội khóa XII này: “Người dân chúng tôi rất chờ mong và kỳ vọng vào Đại hội khóa XII lần này. Vì từ khi ra đời đến này, Đảng ta luôn gắn bó, mất thiết với nhân dân, với vận mệnh đất nước, mọi sự vận động trong Đảng sẽ thúc đẩy phát triển mọi mặt của dân tộc ta”.

Anh Nguyễn Thanh Lộc kỳ vọng Đại hội Đảng tiếp tục đưa đất nước, dân tộc phát triển.

Sau đây là một số hình ảnh mà nhóm phóng viên Đại Đoàn Kết đã ghi lại tại thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam.

Những nẻo đường thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam tưng bừng cờ, hoa, panô, khẩu hiệu chào mừng đại hội khóa XII.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tam Kỳ: Tưng bừng chào mừng Đại hội lần thứ XII của Đảng