Tặng 250 phần quà Tết ở vùng sâu Bạc Liêu

Nguyên Du 19/01/2023 14:00

Ngày 19/1, Phó trưởng Ban thường trực Ban Nội chính Trung ương Võ Văn Dũng đã về thăm, chúc Tết, tặng quà các gia đình chính sách, gia đình có công, hộ nghèo vùng căn cứ các mạng Tỉnh uỷ Cái Chanh, xã Ninh Thạnh Lợi, huyện Hồng Dân, tỉnh Bạc Liêu.

Tại đây, Phó trưởng Ban thường trực Ban Nội chính Trung ương Võ Văn Dũng bày tỏ sự vui mừng khi đời sống của người dân vùng căn cứ đã được nâng lên, đường xá được xây dựng rộng khắp người dân đi lại dễ dàng. Phó trưởng Ban thường trực Ban Nội chính Trung ương cũng chúc mừng tỉnh Bạc Liêu đạt được nhiều thành tựu trên các lĩnh vực trong năm qua. Bên cạnh tập trung phát triển kinh tế, tỉnh quan tâm chăm lo cho hộ nghèo, gia đình chính sách, đảm bảo người dân nào cũng có Tết.

Phó trưởng Ban thường trực Ban Nội chính Trung ương Võ Văn Dũng trao quà, chúc tết hộ giá đình chính sách ở vùng căn cứ các mang.

Phó trưởng Ban thường trực Ban Nội chính Trung ương Võ Văn Dũng đã gửi lời chúc mừng năm mới đến lãnh đạo, cán bộ và Nhân dân trên địa bàn huyện Hồng dân, mong muốn trong năm mới, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân Hồng Dân tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, ra sức thi đua, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm mới 2023. Đồng thời, chúc bà con nhân dân, nhất là các gia đình chính sách đón một Tết đầm ấm, an vui và an toàn.

Dịp này, Phó trưởng Ban thường trực Ban Nội chính Trung ương Võ Văn Dũng đã trao tặng 250 suất quà cho hộ gia đình có công cách mạng, gia đình chính sách, hộ nghèo xã Ninh Thạnh Lợi, huyện Hồng Dân.

Trong dịp tết Nguyên đán năm nay, Phó trưởng Ban thường trực Ban Nội chính Trung ương Võ Văn Dũng, nguyên là Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh Bạc Liêu đã vận động các tổ chức, cá nhân, 4.000 phần quà để hỗ trợ hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn toàn tỉnh Bạc Liêu. Mỗi phần quà trị giá từ hơn 600 ngàn đồng đến 1 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tặng 250 phần quà Tết ở vùng sâu Bạc Liêu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO