Tặng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Ba cho 3 liệt sĩ cảnh sát giao thông tại Lâm Đồng

Hà Lê 02/08/2023 18:03

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng quyết định truy tặng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng ba với 3 cảnh sát giao thông (CSGT) hy sinh khi đang làm nhiệm vụ trong vụ sạt lở trên đèo Bảo Lộc.

Đại tá Nguyễn Quang Thống, Giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng thừa ủy quyền của Chủ tịch nước trao Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Ba cho gia đình liệt sĩ Nguyễn Khắc Thường.

Ngày 2/8, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Đại tá Trương Minh Đương, Giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng đã trao Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Ba cho 3 chiến sĩ CSGT, gồm: Trung tá Nguyễn Khắc Thường, Thiếu tá Lê Quang Thành và Đại úy Lê Ánh Sáng hy sinh khi làm nhiệm vụ trong vụ sạt lở trên đèo Bảo Lộc.

Được biết, các chiến sĩ được truy tặng Huân chương vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc. Đây là sự tri ân, tôn vinh của Đảng, Nhà nước và Nhân dân đối với những người đã hy sinh vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Trước đó, ngày 1/8, lãnh đạo Bộ Công an và tỉnh Lâm Đồng đã trao quyết định thăng cấp bậc hàm và Bằng Tổ quốc ghi công của Thủ tướng cho thân nhân 3 chiến sĩ CSGT là ba liệt sĩ hy sinh tại đèo Bảo Lộc. Bộ Công an có quyết định truy thăng quân hàm cho 3 chiến sĩ CSGT (Công an Lâm Đồng) hy sinh trong vụ sạt lở trên đèo Bảo Lộc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tặng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Ba cho 3 liệt sĩ cảnh sát giao thông tại Lâm Đồng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO