Tặng quà cho người yếu thế tại tỉnh Bắc Giang

N. Phượng 02/02/2018 16:54

Chiều ngày 2/2, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Ngô Sách Thực đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết Trung tâm nhân đạo Thiên Phúc, phường Thọ Xương, thành phố Bắc Giang và trao 100 suất quà cho bà con nhân dân xã Trường Giang, xã đặc biệt khó khăn của huyện Lục Nam.

Tặng quà cho người yếu thế tại tỉnh Bắc Giang

Phó Chủ tịch Ngô Sách Thực tặng quà cho các hộ nghèo trên địa bàn xã Trường Giang.

Được biết, Trung tâm nhân đạo Thiên Phúc đang nuôi dưỡng gần 50 trẻ khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam/dioxin đến từ các địa phương trong tỉnh. "Món quà góp phần chia sẻ khó khăn, giúp Trung tâm có thêm điều kiện cải thiện đời sống các đối tượng đang được chăm sóc tại đây”, Phó Chủ tịch Ngô Sách Thực cho biết.

Đến thăm và tặng quà cho bà con nhân dân tại xã Trường Giang, Phó Chủ tịch Ngô Sách Thực cho rằng: Mỗi khi tết đến xuân về, Mặt trận trung ương lại có các chương trình hành động chung tay vì người nghèo với mục đích cùng chia sẻ khó khăn với người nghèo, nhằm tới mục tiêu mọi người, mọi nhà đều có Tết, tiến tới giảm nghèo và thoát nghèo.

Tặng quà cho người yếu thế tại tỉnh Bắc Giang - 1

Phó Chủ tịch Ngô Sách Thực tặng quà cho Trung tâm nhân đạo Thiên Phúc.

Phó Chủ tịch Ngô Sách Thực cho rằng, năm 2017, nước ta đạt được nhiều thành tựu to lớn trên nhiều lĩnh vực, các chỉ số phát triển kinh tế cao nhất trong mấy năm gần đây; vị thế của Việt Nam trên trường quốc tế được khẳng định…

Kết quả này có được là do bà con nhân dân đã biết củng cố và tăng cường đoàn kết trong nước và đoàn kết quốc tế, các nội dung và các chủ trương khuyến khích phát triển sản xuất được triển khai rộng rãi đến các tầng lớp nhân dân. Nhờ đó, chỉ trong một thời gian rất ngắn, bộ mặt nông thôn của nhiều vùng quê đã có sự đổi mới toàn diện.

Năm 2017, Việt Nam gặp nhiều thiên tai, bão lũ nhưng Đảng, Nhà nước, MTTQ Việt Nam đã tổ chức các đợt cứu trợ để bà con vùng bão lũ sớm ổn định lại cuộc sống. Chính nhờ chính sách đoàn kết, tinh thần tương thân tương ái nên kinh tế Việt Nam đã gặt hái được nhiều thành công.

Trước thềm năm mới, Phó Chủ tịch Ngô Sách Thực chúc bà con nhân dân xã Trường Giang một năm mới an khang, thịnh vượng và mong rằng, bà con nhân dân tiếp tục cố gắng tập trung phát triển kinh tế nâng cao đời sống của mình, nhất là trong xây dựng nông thôn mới.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tặng quà cho người yếu thế tại tỉnh Bắc Giang

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO