Tập đoàn Viettel 'trượt' gói thầu hàng không giá trị hơn 800 triệu đồng

PV 25/09/2023 14:31

Viettel vừa trượt gói thầu Bảo trì, bảo dưỡng Hệ thống trực tuyến bảo đảm công tác an ninh hàng không và phòng chống khủng bố.

Cục hàng không Việt Nam vừa công bố kết quả gói thầu Bảo trì, bảo dưỡng Hệ thống trực tuyến bảo đảm công tác an ninh hàng không và phòng chống khủng bố. Theo đó, nhà thầu Công ty cổ phần Esitic được công bố trúng thầu, Viettel không trúng thầu vì lý do không đáp ứng về kỹ thuật.

Gói thầu có giá dự thầu là 882.500.000 VND, giá gói thầu là 884.988.744 VND, loại hợp đồng trọn gói, thời gian thực hiện 180 ngày.

Đánh bật nhà thầu Viettel là nhà thầu Công ty cổ phần Esitic có địa chỉ tại số 461 Âu Cơ, phường Nhật Tân, Quận Tây Hồ, TP Hà Nội, Tổng Giám đốc là ông Lê Thăng Quân. Đây là 1 nhà thầu còn ít tuổi (hoạt động từ tháng 3/2019), có kết quả trên hệ thống đấu thầu như sau: đã tham gia 3 gói thầu, kết quả 1 gói trúng, 1 gói trượt, 1 gói chưa có kết quả.

Theo giới thiệu của Tổng công ty Giải pháp Doanh nghiệp Viettel - đơn vị này là một thành viên của Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội, được thành lập với sứ mệnh “Đồng hành cùng Chính phủ, Doanh nghiệp, Cộng đồng ứng dụng công nghệ số mang lại hiệu quả cho tổ chức, hạnh phúc cho người dân”. Tổng Công ty là đơn vị tiên phong của Viettel trong công cuộc chuyển đổi số, đóng vai trò chủ lực, thực hiện sứ mệnh tiên phong kiến tạo xã hội số của Tập đoàn. Với mục tiêu trở thành doanh nghiệp số 1 Việt Nam về tư vấn và triển khai chuyển đổi số, chúng tôi hợp tác cùng các tổ chức, doanh nghiệp và người dân để mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tập đoàn Viettel 'trượt' gói thầu hàng không giá trị hơn 800 triệu đồng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO