Tạt vào ‘làm chén nước’ bị lò vôi đổ sập đè chết

Hoàng Anh 19/11/2015 16:03

Khi 3 người ngồi uống nước thì lò vôi đang sửa chữa bất ngờ đổ sập xuống khiến cả 3 nạn nhân tử vong. Một người trong số đó chỉ là người qua đường tạt vào uống nước…

Tạt vào ‘làm chén nước’ bị lò vôi đổ sập đè chết

Hiện trường vụ tai nạn. (Nguồn: tuoitre.vn)

Vụ tai nạn lao động nghiêm trọng trên xảy ra vào lúc 9h30 sáng nay, 19/11 tại thôn 10, xã Lại Xuân, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng. Theo đó, vào thời điểm trên, khi 3 người ngồi uống nước sát lò vôi đang xây dựng của bà Nguyễn Thị Duyên tại thôn 10 (xã Lại Xuân, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng) thì bất ngờ tường và mái lò vôi bị đổ sập xuống khiến cả 3 đều bị vùi lấp trong đống đổ nát.

Một số người đứng gần đó phát hiện tường lò vôi bắt đầu nghiêng đã nhanh chân chạy thoát.

Sau khi tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng địa phương đã huy động máy xúc, cùng nhiều người đến hiện trường đào bới đất đá, cứu hộ các nạn nhân. Đến 11h cùng ngày, lực lượng chức năng đã đưa được ba nạn nhân ra ngoài nhưng cả 3 đã tử vong.

Danh tính các nạn nhân được xác định là Bùi Văn Cường (27 tuổi, trú tại xã Lại Xuân), Bùi Văn Trình (27 tuổi, trú tại xã Kỳ Sơn, huyện Thủy Nguyên) và Bùi Văn Đức (53 tuổi, trú tại xã Lại Xuân) là quản lý lò vôi.

Đáng chú ý, trong số các nạn nhân, anh Bùi Văn Cường không phải công nhân của lò vôi mà là người đi qua đường tạt vào uống nước thì gặp nạn.

Theo người dân địa phương cho biết, lò vôi đã xây dựng và hoạt động từ lâu. Gần đây, lò vôi bị hỏng nên bà Duyên cho công nhân sửa chữa, bức tường bị đổ là bức tường mới xây lại.

Bước đầu, UBND huyện Thủy Nguyên đã quyết định hỗ trợ cho mỗi gia đình có nạn nhân tử vong 10 triệu đồng.

Hiện, lực lượng chức năng huyện Thủy Nguyên đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tạt vào ‘làm chén nước’ bị lò vôi đổ sập đè chết

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO