Giáo dục

Tết Nguyên đán 2024, học sinh Hà Nội được nghỉ 8 ngày

Nguyễn Hoài 09/01/2024 19:32

Thời gian nghỉ Tết Nguyên đán của học sinh mầm non, phổ thông và giáo dục thường xuyên của các cơ sở giáo dục thuộc thành phố Hà Nội sẽ là 8 ngày.

Tối 9/1, thông tin từ Sở Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) Hà Nội cho biết, UBND thành phố Hà Nội vừa phê duyệt chủ trương về thời gian nghỉ Tết Nguyên đán năm 2024 của ngành GDĐT Hà Nội.

W_khai-giang.jpg

Theo đó, thời gian nghỉ Tết đối với cán bộ, công chức của Sở GDĐT Hà Nội, phòng GDĐT các quận, huyện, thị xã là 7 ngày.

Cụ thể là từ ngày 8/2 đến hết ngày 14/2/2024 (tức là từ ngày 29 tháng Chạp năm Quý Mão đến hết ngày mồng 5 tháng Giêng năm Giáp Thìn).

Thời gian nghỉ Tết của học sinh và cán bộ, giáo viên các trường mầm non, trường tiểu học, THCS, THPT, trung tâm giáo dục nghề nghiệp – giáo dục thường xuyên, Trường Bồi dưỡng cán bộ giáo dục Hà Nội là 8 ngày.

Cụ thể là từ ngày 7/2 đến hết ngày 14/2/2024 (tức là từ ngày 28 tháng Chạp năm Quý Mão đến hết ngày mồng 5 tháng Giêng năm Giáp Thìn).

Sở GDĐT Hà Nội đề nghị các đơn vị, nhà trường quan tâm đến đời sống vật chất và tinh thần của cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh; tổ chức chu đáo việc thăm hỏi, trợ giúp đối với cán bộ, giáo viên, các gia đình thuộc diện chính sách, có hoàn cảnh khó khăn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tết Nguyên đán 2024, học sinh Hà Nội được nghỉ 8 ngày

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO