Mặt trận

Thaco trao tặng 500 triệu đồng cho Quỹ “Vì người nghèo” ở Quảng Nam

Tấn Thành - Chí Đại 30/01/2024 17:32

Chiều 30/1, tại Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam, ông Nguyễn Quang Bảo, Tổng Giám đốc Thaco auto đã trao tặng 500 triệu đồng cho Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh Quảng Nam.

W_thaco-1.jpg
Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam tiếp nhận 500 triệu đồng Quỹ “vì người nghèo”.

Phát biểu tại buổi trao tặng, ông Võ Xuân Ca, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam cho biết, nguồn quỹ sẽ được hỗ trợ bằng quà cho người nghèo trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Ngoài ra, Mặt trận tỉnh sẽ tiếp tục tính toán việc hỗ trợ cho người nghèo theo hướng chuyên sâu theo địa bàn, thông qua các hình thức cụ thể, hiệu quả để có thể tạo ra cơ hội giảm nghèo thực chất hơn.

Tại đây, ông Nguyễn Quang Bảo, Tổng Giám đốc Thaco auto cho biết, việc làm này nhằm mong muốn cùng địa phương kịp thời hỗ trợ người dân trên địa bàn đón Tết Giáp Thìn 2024 vui tươi, đầm ấm.

Theo ông Nguyễn Quang Bảo, năm 2023, mặc dù gặp không ít khó khăn do thị trường giảm sút và ảnh hưởng từ nền kinh tế, song Thaco vẫn nỗ lực phát triển sản xuất kinh doanh và nộp ngân sách Nhà nước gần 21.000 tỷ đồng. Đồng thời tích cực tham gia đóng góp cho các hoạt động xã hội như, tài trợ cho nhiều công trình nghiên cứu, giáo dục, các chương trình truyền hình xã hội, giáo dục, thể thao, an toàn giao thông… với tổng kinh phí hơn 390 tỷ đồng, góp phần lan tỏa giá trị nhân văn trong cộng đồng.

Được biết, trong dịp Lễ kỷ niệm Thaco 25 năm hình thành và phát triển, Thaco cũng đã trao bản ghi nhớ với UBTƯ MTTQ Việt Nam về việc ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” trong 5 năm (2023 - 2027) với kinh phí 100 tỷ đồng và giải ngân trực tiếp đến UBMTTQ các tỉnh, thành trên cả nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thaco trao tặng 500 triệu đồng cho Quỹ “Vì người nghèo” ở Quảng Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO