Xã hội

Thái Bình: Tìm thấy hai nữ sinh lớp 4 đuối nước

Duy Hưng 21/04/2024 20:58

Hai nữ sinh học lớp 4, cùng trường, gặp nạn, tử vong khi nhân ngày nghỉ rủ nhau ra khu vực nguy hiểm tắm.

Ngày 21/4, thông tin với báo chí, lãnh đạo UBND xã Đông Trà, huyện Tiền Hải (Thái Bình) cho biết vụ việc xảy ra chiều hôm trước (20/4) tại địa bàn xã.

z5369740130616_21a01681b20532d34bff9b31bb7de3c5.jpg
Các nạn nhân sau khi được tìm thấy.

Vào khoảng thời gian trên, nhân ngày nghỉ, một nhóm gồm 6 học sinh nữ rủ nhau ra khu vực đò Phố Châu thuộc xã Đông Trà chơi. Tại đây, 3 trong số 6 cháu xuống đầm ven sông Trà Lý tắm, 3 cháu còn lại không xuống tắm cùng, bỏ về trước.

Không lâu sau, 1 trong 3 em xuống tắm lên bờ, về nhà trong tình trạng bị chảy máu cam, tinh thần hoảng loạn, không nói được, được gia đình đưa vào bệnh viện.

Trong khi đó, gia đình 2 em còn lại không thấy các em về nhà, lo lắng, báo cáo sự việc với chính quyền xã Đông Trà. Chính quyền xã sau đó thông tin sự việc lên loa phát thanh. Khi nhận được thông tin khu vực các em nhỏ trên trước đó ra chơi là khu vực bến đò Phố Châu, chính quyền xã và người dân đã tới đây tìm kiếm. Việc tìm kiếm ban đầu ở ven sông Trà Lý không có kết quả.

Nhưng khi rà soát camera của nhà dân trên bãi sông thì phát hiện các em nhỏ xuống đầm để tắm. Việc mò tìm các nạn nhân được thực hiện sau đó. Đến khoảng 22h cùng ngày người dân tìm thấy thi thể của 2 em học sinh.

Nạn nhân sau đó được xác định là các em T.T.Th. (trú thôn Hưng Thịnh, xã Đông Long), N.H.L. (trú thôn Định Cư Tây, xã Đông Trà), cùng là học sinh lớp 4 trường Tiểu học xã Đông Trà.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thái Bình: Tìm thấy hai nữ sinh lớp 4 đuối nước

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO