Chính trị

Thái Nguyên bốc thăm giám sát kê khai tài sản, thu nhập của 37 cán bộ

Thành Vân 22/02/2024 07:11

Chiều 21/2, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Thái Nguyên (UBKT) đã tổ chức bốc thăm người được giám sát việc thực hiện kê khai tài sản, thu nhập năm 2023.

Kết quả có 16 tổ chức, cơ quan, đơn vị và 37 người có nghĩa vụ kê khai thuộc đối tượng giám sát việc kê khai tài sản, thu nhập. Trong đó: nhóm các sở, ngành là 20 người; nhóm các huyện ủy, thành ủy và tương đương là 15 người; nhóm các đơn vị sự nghiệp công lập 2 người.

Các cá nhân được bốc thăm đợt này là những người có nghĩa vụ kê khai tài sản, thu nhập hàng năm thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thái Nguyên quản lý và những người có nghĩa vụ kê khai tài sản, thu nhập đang công tác trong các cơ quan Đảng của tỉnh; chưa được xác minh về tài sản, thu nhập trong thời gian 4 năm nay.

boc-tham-anh-ctv.jpg
Bốc thăm ngẫu nhiên lựa chọn 37 cán bộ được kiểm kê tài sản. Ảnh: CTV.

Đầu năm 2023, cũng đã chọn ra 45 trường hợp sau quá trình bốc thăm ngẫu nhiên (có 40 người là cán bộ thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thái Nguyên quản lý, 5 người là cán bộ, công chức tại các cơ quan Đảng thuộc Tỉnh ủy Thái Nguyên). UBKT các cấp tại Thái Nguyên thực hiện xác minh tài sản thu nhập của 256 người là cán bộ, công chức, viên chức thuộc thẩm quyền quản lý của chính quyền địa phương, thuộc đối tượng diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Huyện ủy, Thành ủy quản lý.

Trong đó: UBKT Tỉnh ủy 45 người, UBKT Thành ủy Phổ Yên 29 người, UBKT Huyện ủy Định Hoá 15 người, UBKT Thành ủy Sông Công 7 người, UBKT Thành ủy Thái Nguyên 33 người, UBKT Huyện ủy Đồng Hỷ 32 người, UBKT Huyện ủy Phủ Lương 22 người, UBKT Huyện ủy Đại Từ 46 người, UBKT Huyện ủy Võ Nhai 22 người, UBKT Huyện ủy Phú Bình 5 người.

Kết quả chưa phát hiện trường hợp vi phạm tại các cơ quan, đơn vị, địa phương thuộc phạm vi quản lý của UBND tỉnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thái Nguyên bốc thăm giám sát kê khai tài sản, thu nhập của 37 cán bộ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO