Thăm, chúc mừng Giáng sinh Tòa Tổng giám mục Huế

Hữu Thu 23/12/2016 10:30

Sáng ngày 23/13, Đoàn lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND,UBND,Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thừa Thiên Huế do ông Bùi Thanh Hà, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy dẫn đầu đã đến thăm, chúc mừng Tòa Tổng giám mục Huế nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2016.

Đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên Huế tặng hoa chúc mừng
Giáng sinh Tòa Tổng Giám mục Giáo phận Huế.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên Huế, ông Bùi Thanh Hà thông tin tới Tổng Giám mục Giáo phận Huế Phanxicô Xaviê Lê Văn Hồng tình hình kinh tế, xã hội của địa phương, đồng thời ghi nhận những nỗ lực, đóng góp của các giới đồng bào vào sự phát triển của Thừa Thiên Huế, trong đó có các vị linh mục, nữ tu và đồng bào giáo dân.

Nhiều việc làm ích nước lợi đạo trong giáo dân như hưởng ứng cuộc vận động “ Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” đã góp phần cùng nhân dân tỉnh nhà vượt qua thách thức, khó khăn ổn định cuộc sống.

Bước sang năm 2017, lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên Huế tin tưởng các vị chức sắc và giáo dân góp sức, chung tay xây dựng quê nhà tươi đẹp.

Thông qua Tổng giám mục, Phó Bí thư tỉnh ủy Bùi Thanh Hà gửi lời chúc tốt đẹp đến các vị linh mục, nữ tu và bà con giáo dân hưởng một mùa Giáng sinh an lành, vui tươi, hạnh phúc.

Tổng Giám mục Giáo phận Huế Phanxicô Xaviê Lê Văn Hồng ghi nhận tình cảm của lãnh đạo Thừa Thiên Huế dành cho hoạt động của Giáo hội và cho biết: “chúng tôi thao thức với tỉnh nhà để đồng tâm xây dựng Thừa Thiên Huế”.

Nhân lễ Giáng sinh và bước sang năm mới, Tổng Giám mục Giáo phận Huế chúc các vị lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên Huế có nhiều hồng phúc, an khang và đạt được nhiều thành quả tốt đẹp trong chức trách của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thăm, chúc mừng Giáng sinh Tòa Tổng giám mục Huế

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO