Thể thao

Thắng 3-2 Newcastle, Man City đứng vị trí thứ 2 Premier League

B.Phúc (tổng hợp) 14/01/2024 09:08

Man City đã có chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Newcastle, Man City vươn lên vị trí thứ 2 Premier League.

498-202401140833141.png
Kevin De Bruyne tỏa sáng với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo thành bàn. Ảnh: Getty.

Ở vòng 21 Premier League, với lợi thế sân nhà, Newcastle đã đẩy cao đội hình để tấn công nhằm tạo ra bất ngờ cho đối thủ. Sau nhiều nỗ lực thì cuối cùng Man City cũng có bàn thắng mở tỷ số, phút 26, Kyle Walker có pha bứt tốc rồi căng ngang vào vòng cấm, Bernardo Silva có pha đánh gót kỹ thuật mở tỷ số cho trận đấu.

Phút 36, Bruno Guimaraes có pha đẩy bóng dài lên trên, Isak loại bỏ Walker rồi cứa lòng chính xác, quân bình tỷ số 1-1 cho trận đấu.

Phút 37, nhận bóng bên cánh trái, Gordon đi vào trong rồi cứa lòng vào nhằm góc xa đánh bại Ortega, nâng tỷ số lên 2-1 cho Newcastle.

Sang hiệp 2, Man City đẩy cao đội hình tấn công để tìm kiếm bàn thắng quân bình tỷ số, nhưng trước sự xuất sắc của thủ thành Dubravka, các chân sút của Man City tỏ ra bất lực.

Phút 52, Man City được hưởng quả đá phạt ngoài vòng cấm. Julian Alvarez cứa lòng kỹ thuật buộc Dubravka bay người hết cỡ cứu thua.

Để gia tăng sức mạnh tấn công, HLV Pep Guardiola tung Kevin De Bruyne vào sân, từ khi có sự xuất hiện của tiền vệ người Bỉ, sức tấn công của Man City cải thiện đáng kể.

De Bruyne đã có bàn giúp Man City gỡ hòa 2-2, phút 73, nhận bóng từ đồng đội, De Bruyne tung cú sút chìm vào góc xa khung thành, không cho thủ thành Dubravka cơ hội cản phá.

Phút bù giờ 90+1, Kevin De Bruyne tiếp tục để lại dấu ấn khi tung đường chuyền vượt tuyến, tạo cơ hội cho Oscar Bobb dứt điểm, nâng tỷ số lên 3-2 cho Man City.

Với chiến thắng này, Man City leo lên vị trí thứ 2 Premier League, kém Liverpool 2 điểm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thắng 3-2 Newcastle, Man City đứng vị trí thứ 2 Premier League

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO