Tháng Khuyến mại 2015 – Lợi ích cho cộng đồng

T.Việt 02/08/2015 16:37

Chủ đề Tháng khuyến mại năm nay là “Đưa hàng Việt tới người tiêu dùng”, với thông điệp “Tháng khuyến mại – lợi ích cho cộng đồng”, như thường niên sẽ diễn ra từ 1-11 đến hết 31-11, với sự tham dự của gần 500 doanh nghiệp, đơn vị không chỉ trên địa bàn TP.

Các nhóm hàng khuyến mại năm nay sẽ tập trung chính vào nhóm hàng thục phẩm, đồ uống, các mặt hàng thiết yếu, thời trang, dệt may, điện, điện máy, nội thất gia đình, thủ công mỹ nghệ… sẽ được bán giảm giá từ 10 đến 30% tại hơn 1.000 điểm khuyến mại. Đặc biệt, sự kiện mua sắm Ngày Vàng sẽ được tổ chức vào ngày 14 và 15-11 tại 25 Điểm Vàng với các chương trình giảm giá hấp dẫn từ 20 - 50%. Trong đó các DN chú trọng việc giảm giá hàng tiêu dùng thiết yếu, hàng hóa có xuất xứ sản xuất tại Việt Nam, đặc biệt tại các điểm vàng sẽ có một khu trưng bầy các sản phẩm giảm giá đặc biệt trong đó 80% là các sản phẩm sản xuất tại Việt Nam. Trong Tháng khuyến mại, BTC sẽ còn tổ chức các sự kiện như Hội chợ Vàng khuyến mại với 200 gian hàng tiêu dùng thiết yếu được giảm giá từ 10 - 50%, hội chợ nông thôn, ngày hội khuyến mại du lịch…

Được biết, trong tháng cao điểm nay, để đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, Sở Công thương Hà Nội đã giao Chi cục quản lý Hà Nội chỉ đạo các Đội quản lý thị trường tăng cường kiểm tra, kiểm soát các hoạt động khuyến mại, xúc tiến thương mại và xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm theo quy định của pháp luật. Tiếp nhận thông tin từ tổng đài 1081 để giải đáp những phản ánh của người tiêu dùng về các doanh nghiệp tham gia tháng khuyến mại trên địa bàn Thành phố Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tháng Khuyến mại 2015 – Lợi ích cho cộng đồng