Với chủ đề “Đưa hàng Việt tới người tiêu dùng” và thông điệp “Tháng khuyến mại - Lợi ích cho cộng đồng”, Chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội 2015 dự kiến thu hút khoảng hơn 1.000 điểm bán hàng khuyến mại của 350-500 DN thuộc các thành phần kinh tế tham gia, bao gồm các nhóm hàng:
Thực phẩm- đồ uống-các mặt hàng thiết yếu; Thời trang- Dệt may- Giày dép; Điện, điện máy- điện tử- máy tính; Đồ gia dụng, nội thất gia đình, thủ công mỹ nghệ; Ô tô, xe máy; Xây dựng; Dịch vụ chăm sóc sức khỏe, các sản phẩm tiêu dùng khác… Tháng Khuyến mại 2015 bắt đầu từ ngày 30/10 đến 1/11/2015, được khởi động bằng sự kiện Tuần Khuyến mại dành cho đối tượng Sinh viên, hướng tới Sinh viên Việt Nam - một tầng lớp trí thức trẻ - đến với hàng Việt. Đặc biệt, Tháng Khuyến mại 2015 sẽ tổ chức sự kiện Ngày hội khuyến mại Du lịch nhằm kích cầu Du lịch người dân Thủ đô và du khách.