Thăng trầm Lindsay Lohan

B.M.Loan 21/08/2016 10:15

Nhắc đến những “Thần tượng tuổi teen” từng một thời làm mưa làm gió làng giải trí thế giới, khán giải chắc chắn không thể quên cô nàng tóc vàng xinh đẹp Lindsay Lohan qua những bộ phim hài hước. 

Thăng trầm Lindsay Lohan

Ngay từ năm 3 tuổi, ngôi sao nhí bắt đầu “vào nghề” làm người mẫu cho hãng Ford và xuất hiện trong khoảng hơn 60 phim quảng cáo trên truyền hình. Năm 11 tuổi, ngay trong bộ phim đầu tiên của mình, LiLo đã thành công rực rỡ khi vào vai hai chị em song sinh Hallie Parker & Annie James quậy tưng bừng trong phim “The Parent Trap” (Bẫy phụ huynh), đem đến cho cô giải Nữ diễn viên chính xuất sắc thể loại phim truyện của giải Nghệ sĩ trẻ.

Mặc dù đóng phim khá nhiều phim nhưng việc học của Lindsay không vì thế mà bị ảnh hưởng. Cô là sinh viên hạng A trong trường, đặc biệt giỏi toán và các môn khoa học. Việc nổi tiếng khi còn quá trẻ đã khiến LiLo không thể kiểm soát được cuộc sống của mình. Ở độ tuổi 20, Lindsay bắt đầu trượt dài trong những thú vui trác táng ở thế giới Hollywood hào nhoáng và phù phiếm. Sự nghiệp của cô cũng vì thế mà tụt dốc thảm hại. Hình ảnh ngôi sao tuổi teen bắt đầu tràn lan trên các mặt báo với lối sống sa đoạ, tiệc tùng thâu đêm suốt sáng, nghiện ngập, say xỉn, gây tai nạn, trộm cắp và bị bắt giữ. Thời điểm ấy, tưởng chừng như Lilo đã rơi xuống vực thẳm không lối thoát.

Thời gian gần đây, người ta bỗng thấy Lindsay “lột xác”. Cô dường như rũ bỏ hoàn toàn quá khứ tăm tối để có cuộc sống viên mãn bên triệu phú người Nga Egor Tarabasov. Doanh nhân trẻ 23 tuổi cầu hôn Lilo hồi tháng 9 năm ngoái và cả hai đã đính hôn hồi tháng 3 năm nay. Dịp sinh nhật tuổi 30 hồi đầu tháng 7 vừa qua, những người bạn tiết lộ, Lilo còn vào bếp, tự tay nấu nướng, đón sinh nhật cùng vị hôn thê. Tuy nhiên, những hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi mà người ta thấy gần đây dường như chỉ là bề nổi của một tảng băng chìm. Truyền thông mới đây đăng tải hình ảnh Egor đang cố gắng bẻ ngược tay Lindsay khiến váy áo cô tung ra, tóc tai rối bù trong chuyến đi nghỉ của cặp sao ở đảo Mykonos, Hy Lạp.

Chưa hết, hàng xóm xung quanh căn hộ của cặp đôi ở London sau đó còn tiết lộ nghe thấy nữ diễn viên khóc lóc thảm thiết và gào thét giữa đêm khuya: “Anh ta suýt giết tôi/ Anh ta vừa bóp cổ tôi”. Lindsay đã lên tiếng xác nhận chuyện bạo hành của vị hôn phu trước báo giới và nghẹn ngào chia sẻ, cả hai đã lên kế hoạch kết hôn vào tháng 5 năm sau. Thế nhưng bây giờ, cô không chắc mình có thể làm điều đó nữa.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thăng trầm Lindsay Lohan

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO