Thắng West Ham, Tottenham lọt top 4 Premier League

b.phúc (tổng hợp) 20/02/2023 08:00

Với ba điểm từ trận đấu ở vòng 24 Premier League, Tottenham có 42 điểm, vượt qua Newcastle để vươn lên đứng vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Emerson ghi bàn mở tỉ số trận đấu (Ảnh: GI).

Tottenham có cơ hội chen chân vào top 4 Premier League, với điều kiện đội bóng của Conte phải giành chiến thắng trước đối thủ cùng thành phố West Ham ở trận đấu thuộc vòng 24 Premier League.

Phút 56, các cầu thủ Tottenham đã có những đường chuyền chính xác, xé toang hàng thủ của đội khách. Davis kiến tạo cho Emerson dứt điểm vào góc trái cầu môn khiến thủ thành Fabianski chôn chân đứng nhìn bóng đi vào lưới.

Phút 71, Kane tranh chấp tốt và tung ra đường chuyền thuận lợi cho Son Heung Min thoát xuống đối mặt với Fabianski. Tiền đạo người Hàn Quốc dứt điểm chéo góc khiến thủ môn của West Ham không thể cản phá.

Khoảng cách 2 bàn giúp các cầu thủ Tottenham thảnh thơi. West Ham không thể vùng lên dù họ nỗ lực kiểm soát bóng nhiều hơn so với hiệp một. Các đợt tấn công của đội khách còn yếu nên không làm khó được hàng thủ của Tottenham, West Ham chỉ một lần dứt điểm trúng cầu môn trong hiệp hai.

Với ba điểm từ trận đấu ở vòng 24 Premier League, Tottenham có 42 điểm, vượt qua Newcastle để vươn lên đứng vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. West Ham giậm chân ở vị trí thứ 18 với 20 điểm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thắng West Ham, Tottenham lọt top 4 Premier League

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO