Thanh Hoá: Bố trí công tác cho ông Ngô Văn Tuấn

Anh Tuấn 12/04/2018 07:30

Một nguồn tin xác tín chiều ngày 10/4 cho biết: Ông Ngô Văn Tuấn từng giữ chức Giám đốc Sở Xây dựng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hoá bị Ban Bí thư cách hết các chức vụ trong Đảng do có nhiều sai phạm, trong đó có việc “nâng đỡ không trong sáng” đối với bà Trần Vũ Quỳnh Anh - nguyên trưởng phòng Quản lý nhà và thị trường bất động sản thuộc Sở Xây dựng Thanh Hoá đã được UBND tỉnh Thanh Hoá bố trí công tác.

Theo đó, ông Ngô Văn Tuấn được bố trí vị trí công tác Uỷ viên trực Ban Chỉ đạo quy hoạch xây dựng và phát triển đô thị nhà ở tỉnh Thanh Hóa. Ông Ngô Văn Tuấn được bố trí một phòng làm việc riêng (trước đây là phòng làm việc của ông Vương Văn Việt - nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hoá) tại tầng 1, trụ sở UBND tỉnh Thanh Hoá, có đề rõ biển tên, vị trí công tác.

Bên cạnh đó, nguồn tin cho biết thêm: Mới đây, UBND tỉnh Thanh Hoá kiện toàn lại một số ban chỉ đạo, trong đó có Ban Chỉ đạo quy hoạch xây dựng và phát triển đô thị nhà ở. Đây là những lĩnh vực Thanh Hoá đang tập trung chỉ đạo, xét thấy chuyên môn cũng như các vị trí công tác của ông Ngô Văn Tuấn phù hợp với lĩnh vực nói trên và đây cũng là lĩnh vực cần thiết tập trung chỉ đạo nên UBND tỉnh Thanh Hoá bố trí cho ông Tuấn làm uỷ viên trực, tổ trưởng tổ chuyên viên giúp việc cho Ban Chỉ đạo quy hoạch xây dựng và phát triển đô thị nhà ở tỉnh Thanh Hoá.

Một nguồn tin khác, ông Tuấn nhận nhiệm vụ công tác nói trên từ ngày 9/4/2018. Tuy nhiên, suốt 2 ngày qua, phòng làm việc ghi tên ông Ngô Văn Tuấn vẫn chưa thấy mở cửa, chưa thấy bật đèn. Để rõ thêm việc này, phóng viên Đại Đoàn Kết liên lạc qua điện thoại với ông Ngô Văn Tuấn, ông Tuấn bắt máy, song khi nghe phóng viên trình bày chưa hết lời, ông Tuấn đã khước từ: “À, tôi đang họp nhé, đang họp, bận” rồi ông cúp máy.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thanh Hoá: Bố trí công tác cho ông Ngô Văn Tuấn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO