Thanh Hóa: Hủy 4 điểm bắn pháo hoa đêm giao thừa

Đình Minh 07/02/2021 19:35

Để chủ động phòng ngừa dịch bệnh Covid-19, tỉnh Thanh Hóa quyết định không bắn pháo hoa trong đêm giao thừa, dành nguồn kinh phí tổ chức bắn pháo hoa để chăm lo Tết cho người nghèo, đối tượng chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn.

Ngày 7/2, Tỉnh ủy Thanh Hóa vừa có thông báo số 106-TB/TU về việc không tổ chức bắn pháo hoa tầm thấp đón giao thừa Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Trước đó, với mục đích phục vụ nhân dân vui Xuân đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, vào cuối năm 2020, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã có chủ trương tổ chức bắn pháo hoa tầm thấp trong đêm giao thừa tại 4 điểm: TP Thanh Hóa, thị xã Nghi Sơn, thị xã Bỉm Sơn và huyện Ngọc Lặc từ kinh phí từ nguồn xã hội hóa.

Tuy nhiên, trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến rất phức tạp, để chủ động phòng ngừa dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe cho Nhân dân, Ban Thường vụ Tỉnh ủy quyết định không tổ chức bắn pháo hoa trong đêm giao thừa tại tất cả các điểm trên địa bàn tỉnh.

Đối với nguồn kinh phí dự định tổ chức bắn pháo hoa, sẽ dùng để chăm lo Tết cho người nghèo, đối tượng chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn.

Trước đó, ngày 3/2, Thường trực Tỉnh ủy Thanh Hóa quyết định không tổ chức 3 điểm bắn pháo hoa đêm giao thừa tại 3 điểm dự kiến ban đầu tại huyện Ngọc Lặc, thị xã Nghi Sơn và và thị xã Bỉm Sơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thanh Hóa: Hủy 4 điểm bắn pháo hoa đêm giao thừa

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO