Thanh Hóa luôn đồng hành cùng nhà đầu tư

Nguyễn Chung 19/05/2017 19:37

Nằm trong khuôn khổ Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh Thanh Hóa 2017, ngày 19/5, tại TP Sầm Sơn, UBND tỉnh phối hợp với Tập đoàn Mai Linh tổ chức Diễn đàn kết nối doanh nghiệp Việt – Mỹ.

Thanh Hóa khẳng định, tỉnh sẽ luôn đồng hành cùng doanh nghiệp khi họ có quyết định đầu tư vào tỉnh nhà.

Theo chia sẻ của bà Lê Thị Thìn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trong diễn văn ngắn khai mạc hội nghị cho thấy, trong ít năm trở lại đây, tỉnh đã có nhiều cơ chế chính sách mở thông thoáng và những đổi mới trong thu hút đầu tư. Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa lần thứ XVIII, xác định đẩy mạnh thu hút đầu tư là một trong những nhiệm vụ quan trọng.

Thanh Hóa luôn quan tâm và đồng hành cùng các nhà đầu tư khi đầu tư vào Thanh Hóa. Với việc cải thiện mạnh mẽ môi trường đầu tư kinh doanh, cải cách thủ tục hành chính, Thanh Hóa mong muốn các doanh nghiệp, tập đoàn của Hoa Kỳ đầu tư vào tỉnh để cùng hợp tác phát triển lâu dài.

Tại hội nghị, Ông Alfred Dimora, Chủ tịch Tập đoàn Dimora chuyên sản xuất xe ô tô đến từ Hoa Kỳ khẳng định: Thanh Hóa có nguồn nhân lực dồi dào, giá nhân công rẻ, lãnh đạo chính quyền địa phương rất nhiệt tình và có nhiều ủng hộ về cơ chế, chính sách… Do đó, tập đoàn quyết định sẽ đầu tư một nhà máy sản xuất ô tô điện với tổng vốn khoảng 500 triệu USD tại Khu Kinh tế Nghi Sơn trong thời gian tới.

Cũng tại diễn đàn, các doanh nghiệp đến từ Hoa Kỳ và Tập đoàn Mai Linh đã thẳng thắn chia sẻ những cảm nhận, quan điểm và những kiến nghị, đề xuất của mình với chính quyền tỉnh Thanh Hóa để xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thanh Hóa luôn đồng hành cùng nhà đầu tư

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO