Thanh Hóa, Ninh Bình: Nối tuyến xe buýt phục vụ kỳ thi Quốc gia

K.Duẩn 25/06/2015 15:16

Để phục vụ tốt hơn cho việc đi lại của các thí sinh tham dự kỳ thi THPT Quốc gia ở Thanh Hóa, Sở GTVT tỉnh Thanh Hóa và Ninh Bình đã cho nối dài tuyến xe buýt phục vụ tốt nhất cho các thí sinh đi lại trong kỳ thi.

Vừa qua sở GTVT 2 tỉnh Ninh Bình và Thanh Hóa đã thống nhất nối tuyến xe buýt từ TP Ninh Bình đi đến TP Thanh Hóa, tuyến xe buýt này sẽ bắt đầu hoạt động từ ngày 29-6 đến 5-7. Đây là việc làm thiết thực nhằm tạo điều kiện và giảm bớt khó khăn trong việc di chuyển cho các thí sinh của tỉnh Ninh Bình tham dự kỳ thi THPT Quốc gia năm 2015 được tổ chức tại 36 điểm thi và 5 đơn vị hành chính thuộc tỉnh Thanh Hóa.

Theo đó, đối với điểm tại TP Ninh Bình sẽ kéo dài lộ trình tuyến xe buýt số 3 (lộ trình từ TP Ninh Bình đi TP Tam Điệp) với điểm đầu là khu vực Nhà thi đấu TDTT Ninh Bình, điểm cuối là chợ Bỉm Sơn, Thanh Hóa. Sau đó các em học sinh tiếp tục chuyển sang tuyến xe buýt số 5 để tới Trường ĐH Hồng Đức và ngược lại để có thể tham gia kỳ thi một cách có hiệu quả. Thời gian thực hiện 2 tuyến xe buýt này từ 5 giờ ngày 29-6 đến 20 giờ ngày 5-7.

Tại kỳ thi THPT quốc gia 2015, tỉnh Ninh Bình có trên 10.000 thí sinh dự thi ở cụm thi số 24 tại Thanh Hóa do Trường Đại học Hồng Đức chủ trì. Sở GTVT, Sở GD&ĐT 2 tỉnh Thanh Hóa, Ninh Bình cũng đồng thời triển khai công tác tuyên truyền về việc nối hai tuyến xe buýt phục vụ thí sinh tham dự kỳ thi này.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thanh Hóa, Ninh Bình: Nối tuyến xe buýt phục vụ kỳ thi Quốc gia

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO