Thanh Hóa tặng hơn 1.000 mũ bảo hiểm cho học sinh

Anh Tuấn 12/09/2017 18:22

Sáng ngày 12/9, tại Trường THPT Bá Thước, thuộc huyện Bá Thước, Ủy ban ATGT Quốc gia (UB ATGTQG) và Ban ATGT tỉnh Thanh Hóa đã phối hợp với Cty Uber tổ chức “Lễ phát động tháng cao điểm ATGT cho học sinh đến trường”.

Hơn 1.000 mũ bảo hiểm đạt chuẩn đã được trao cho học sinh trường THPT Bá Thước.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Anh Tuấn - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa đặt ra mục tiêu: Năm 2017, Thanh Hoá giảm từ 5% đến 10% số vụ, số người chết và bị thương do TNGT.

Để đạt được điều này, ông Tuấn yêu cầu Sở GD&ĐT, Tỉnh đoàn, chính quyền các địa phương trong tỉnh cần phối hợp, chỉ đạo các trường học thực hiện tốt giáo dục kiến thức trật tự an toàn giao thông đối với các cấp học.

Thực hiện việc ký cam kết chấp hành quy định ATGT giữa nhà trường, gia đình và học sinh ngay từ đầu năm học mới. “Đề nghị các em học sinh luôn đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông bằng xe mô tô, xe gắn máy, xe đạp điện; không điều khiển xe mô tô, xe máy khi chưa có GPLX”, Ông Khuất Việt Hùng - Phó Chủ tịch chuyên trách UB ATGTQG khuyến nghị.

“Sinh mạng con người là trên hết, không để xảy ra tai nạn giao thông mang lại đau thương cho từng gia đình và làm tăng thêm gánh nặng cho xã hội”- ông Hùng nói và bày tỏ mong muốn các bậc phụ huynh cần gương mẫu trong việc chấp hành nghiêm chỉnh Luật lệ ATGT.

Kết thúc buổi lễ, đại diện Cty Uber cùng lãnh đạo các cấp, ban, ngành đã trực tiếp trao 1.150 mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho các em học sinh Trường THPT Bá Thước.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thanh Hóa tặng hơn 1.000 mũ bảo hiểm cho học sinh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO