Thanh Hóa và Quảng Ngãi ủng hộ nhân dân Quảng Bình 900 triệu đồng

Xuân Thi 21/10/2016 19:48

Phát huy truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, tỉnh Thanh Hoá và Quảng Ngãi đã đến hỗ trợ 900 triệu đồng cho nhân dân tỉnh Quảng Bình bị thiệt hại do lũ lụt với mong muốn san sẻ những khó khăn, tổn thất mà tỉnh đang gánh chịu.

Tỉnh Thanh Hóa hỗ trợ nhân dân Quảng Bình 500 triệu đồng để khắc phục khó khăn.

* Ngày 21/10, đoàn công tác tỉnh Thanh Hoá do ông Đỗ Minh Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm và hỗ trợ nhân dân tỉnh Quảng Bình 500 triệu đồng để khắc phục hậu quả lũ lụt.

Ông Đỗ Minh Tuấn đã bày tỏ sự cảm thông trước những thiệt hại nặng nề mà người dân Quảng Bình phải gánh chịu do thiên tai. Nhằm phát huy truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, tỉnh Thanh Hoá mong muốn san sẻ những khó khăn, tổn thất mà nhân dân tỉnh Quảng Bình đang gánh chịu.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình Lê Minh Ngân đã gửi lời cảm ơn chân thành đến Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Thanh Hoá đã cùng chia sẻ với nhân dân Quảng Bình trong cơn hoạn nạn.

* Trong ngày 21/10, đoàn công tác tỉnh Quảng Ngãi do ông Lê Văn Sáu, Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQ tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi và hỗ trợ nhân dân Quảng Bình 400 triệu đồng.

Với mong muốn giúp bà con sớm ổn định cuộc sống, tỉnh Quảng Ngãi đã hỗ trợ nhân dân Quảng Bình 400 triệu đồng.

Đại diện đoàn công tác tỉnh Quảng Ngãi đã bày tỏ sự cảm thông, chia sẻ đối với những thiệt hại mà Quảng Bình đang gánh chịu do mưa lũ gây ra. Tỉnh Quảng Ngãi đã kêu gọi các tổ chức, đơn vị, cá nhân trong tỉnh quyên góp ủng hộ đồng bào vùng lũ Quảng Bình với mong muốn góp phần giúp bà con vượt qua giai đoạn khó khăn, nhanh chóng ổn định cuộc sống.

Được biết, trong đợt này, tỉnh Quảng Ngãi đã quyên góp được 1,5 tỷ đồng hỗ trợ nhân dân 5 tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên -Huế bị thiệt hại do mưa lũ.

Ông Trần Quang Minh, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Quảng Bình đã cảm ơn sự sẻ chia kịp thời của Đảng bộ và nhân dân tỉnh Quảng Ngãi đối với bà con vùng lũ Quảng Bình và hứa sẽ nhanh chóng chuyển số tiền hỗ trợ đến tận tay bà con để giúp bà con sớm ổn định cuộc sống.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thanh Hóa và Quảng Ngãi ủng hộ nhân dân Quảng Bình 900 triệu đồng