Thanh Hóa: Xe máy bốc cháy trơ khung giữa Tp

27/07/2015 14:56

Một chiếc xe máy đang lưu thông trên phố ở Tp Thanh Hóa bất ngờ bốc cháy nghi ngút khiến lái xe và người dân hoảng hồn. Ngay sau đó được lực lượng cứu hộ đến dập tắt nhưng chiếc xe đã cháy trơ khung.

Hiện trường vụ cháy trơ khung khiến nhiều người dân hoảng hốt

Vào lúc 10 giờ 45 phút ngày hôm nay 27-7, tại ngã tư Trần Phú giao nhau với đường Lê Quý Đôn, Tp Thanh Hóa. Khi chiếc xe máy hiệu Excite mang biển số 36B1-608.92, do anh Bùi Thành Đạt (SN 1992), trú tại số 08 Đường Lê Thế Long, Tp Thanh Hóa đang điều khiển chạy theo hướng từ Quảng Xương về Tp Thanh Hóa, khi đi đến địa chỉ trên thì chiếc xe bất ngờ bốc cháy khiến anh Đạt hoảng hốt nhảy khỏi xe sang bên đường hoảng hốt kêu gọi mọi người trợ giúp.

Ngay sau khi anh Đạt và người dân kêu gọi trợ giúp lực lượng PCCC và người dân đã nhanh chóng khống chế được vụ hỏa hoạn khi chiếc xe đã cháy còn trơ khung.

Tại hiện trường vụ việc chiếc xe máy cháy trơ khung, mờ cả biển số, nhiều linh kiện bị tách rơid khỏi xe do sức nóng đã làm nổ nhiều các thiệt bị làm bằng kim loại, một phần vành trước bằng kim loại của xe bị biến dạng và hư hỏng toàn phần. Quá hoảng hốt anh Đạt cho biết khi lái xe đến đây thấy xe bốc khói ngay khi đó anh chỉ kịp dừng xe, không kịp đá chân trống rồi để xe đổ xuống và bốc cháy nghi ngút giữa phố khiến người đi đường hết sức hoảng hốt, ngay sau đó người dân đã báo với lực lượng PCCC đến dập tắt đám cháy khi chiếc xe chỉ còn trơ khung.

Hiện nguyên nhân của vụ hỏa hoạn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thanh Hóa: Xe máy bốc cháy trơ khung giữa Tp

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO