Pháp luật

Thanh niên châm lửa đốt ô tô, bị bắt khi đang chạy Grap

Đình Minh, Thu Hồng 20/11/2023 19:34

Bị truy nã sau khi dùng xăng đốt ô tô của người khác, Nguyễn Văn Cường ở Thanh Hóa trốn chạy trong vòng 2 năm trời, vừa bị bắt giữ khi đang chạy Grap.

Ngày 20/11, tin từ Công an huyện Nga Sơn cho biết, đơn vị vừa bắt giữ Nguyễn Văn Cường (25 tuổi, trú xã Nga Giáp), là người bị ra Lệnh truy nã về tội “Hủy hoại tài sản” và đã lẩn trốn trong vòng 2 năm qua.

xe-om.jpg
Nguyễn Văn Cường tại cơ quan điều tra

Theo hồ sơ điều tra, ngày 11/8/2021, do mâu thuẫn với anh P.H.H. (trú xã Nga Yên) nên Cường đã chuẩn bị 1 túi ni lông, 2 bộ áo mưa, 1 can đựng xăng, bật lửa, sau đó ngồi xe máy đi tìm anh H. để giải quyết sự việc.

Sau khi đi lòng vòng để tránh sự phát hiện của camera an ninh, Cường đi ra QL10B và đến gần vị trí xe ô tô của anh H. đang đỗ, sau đó dùng xăng tưới lên xe rồi châm lửa đốt, gây thiệt hại tài sản trị giá 289 triệu đồng cho anh H.

Gây án xong, Cường bỏ trốn vào các tỉnh phía Nam, sau đó ra Hà Nội chạy xe ôm. Hơn 2 năm lẩn trốn, Cường liên tục thay đổi chỗ ở để tránh sự truy bắt của Công an.

Dưới vỏ bọc là lái xe công nghệ, Cường nghĩ rằng Công an sẽ không tìm ra mình. Tuy nhiên, vào ngày 17/11 vừa qua, khi nhận được thông tin có người giống Cường đang chay Grap tại phường Thượng Đình, Công an huyện Nga Sơn đã lên đường để xác minh và xác định người này là Cường nên thực hiện bắt giữ và di lý về huyện Nga Sơn để phục vụ điều tra.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được Công an điều tra, xử lý theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thanh niên châm lửa đốt ô tô, bị bắt khi đang chạy Grap

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO