Thành ủy TP.Hồ Chí Minh thăm chúc mừng Ban Đại diện Báo Đại Đoàn Kết tại TP.Hồ Chí Minh

THÀNH LUÂN 20/06/2015 12:42

Sáng 20-6, ông Trần Thế Lưu, Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Nội chính Thành ủy TP.HCM dẫn đầu đoàn Thành ủy – UBND – HĐND- Ủy ban MTTQVN TP.HCM đến thăm và chúc mừng Ban Đại diện báo Đại Đoàn Kết tại TP.HCM nhân kỷ niệm 90 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2015).

Thành ủy TP.Hồ Chí Minh thăm chúc mừng Ban Đại diện Báo Đại Đoàn Kết tại TP.Hồ Chí Minh

Thay mặt lãnh đạo Thành ủy TP.HCM, ông Trần Thế Lưu, Ủy viên Ban Thường vụ,
Trưởng Ban Nội chính Thành ủy TP.HCM tặng cặp bình hoa lưu niệm
cho Ban Đại diện Báo Đại Đoàn Kết tại TP.HCM.

Ảnh: Đoàn Xá

Ông Trần Thế Lưu đã thay mặt các lãnh đạo TP.HCM gửi lời chúc mừng đến toàn thể đội ngũ những người làm báo của báo Đại Đoàn Kết và nhận xét Ban Đại diện báo Đại Đoàn Kết tại TP.HCM đóng vai trò quan trọng trong thông tin các sự kiện kinh tế - xã hội của TP.HCM nói riêng và khu vực phía Nam nói chung. Ông Lưu cũng nhìn nhận, báo Đại Đoàn Kết đang ngày càng thể hiện là một tờ báo có sức ảnh hưởng rộng lớn, với lực lượng làm báo có nghề, đã và đang góp phần tích cực trong việc chuyển tải những chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước đến người dân.

Nhân dịp này, với cương vị Trưởng Ban Nội chính Thành ủy TP.HCM, ông Trần Thế Lưu cũng chia sẻ những khó khăn, trọng trách, nhiệm vụ đặc biệt quan trọng của Ban Nội chính Thành ủy TP, trong đó có vai trò bao quát cả những vấn đề về an ninh, bên cạnh các công tác nội chính được giao. Ngoài sự phối kết hợp giữa Báo Đại Đoàn Kết với các cơ quan ban ngành tại TP.Hồ Chí Minh, ông Lưu cũng bày tỏ mong muốn sẽ phối hợp thông tin các sự kiện liên quan trên báo Đại Đoàn Kết trong những thời gian tới.

Thay mặt tập thể cán bộ, phóng viên, nhân viên của báo Đại Đoàn Kết, Nhà báo Chu Ninh ,Trưởng Ban đại diện báo Đại Đoàn Kết tại TP.HCM đã cảm ơn, tiếp thu những ý kiến góp ý của lãnh đạo TP.Hồ Chí Minh. Trưởng Ban Đại diện Báo Đại Đoàn Kết cũng chia sẻ với lãnh đạo TP.Hồ Chí Minh về tình hình, đặc điểm của Báo Đại Đoàn Kết trong những năm qua và các yêu cầu đặt ra mà tập thể cán bộ, phóng viên, nhân viên của báo tiếp tục nỗ lực để ngày càng đáp ứng sự mong mỏi của bạn đọc, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị là cơ quan ngôn luận của Ủy Ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Nhân dịp này, đoàn Thành ủy – UBND – HĐND - Ủy ban MTTQ TP.HCM đã tặng lẵng hoa và cặp bình hoa lưu niệm, với tiêu đề “TP.HCM kính tặng Văn phòng Đại diện báo Đại Đoàn Kết tại TP.HCM). Ông Lưu cho biết, bình hoa thể hiện đậm nét lịch sử hình thành và phát triển của TP.HCM từ sơ sử đến hiện đại, trong đó có biểu tượng nổi bật là Quảng trường đi bộ Nguyễn Huệ hướng ra song Sài Gòn. Chính tại nơi đây, tượng đài chủ tịch Hồ Chí Minh đã được khai trương nhân dịp kỷ niệm 40 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước vừa qua.

Trong những ngày này, Ban đại diện báo Đại Đoàn Kết tại TP.HCM cũng đón nhiều đoàn đến thăm và chúc mừng nhân ngày báo chí cách mạng Việt Nam, như: Ủy ban MTTQ TP.HCM, Ủy ban MTTQ Q.3 – TP.HCM, Cục A87-Bộ Công an, Báo Nhân dân tại TP.HCM, Thành đoàn TP.HCM, Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ HƯng và Tổng Công ty May Việt Tiến, cùng các cơ quan, đơn vị ở phía Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thành ủy TP.Hồ Chí Minh thăm chúc mừng Ban Đại diện Báo Đại Đoàn Kết tại TP.Hồ Chí Minh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO