Thắp lên ngọn lửa niềm tin cho học sinh hiếu học

07/10/2017 18:55

Ngày 7/10, Báo Đại Đoàn Kết cùng Quỹ Thiện Tâm phối hợp với MTTQ Việt Nam tỉnh Kon Tum và các nhà thiện nguyện đã trao tặng 30 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Mái ấm Vinh Sơn 4, thuộc Dòng Ảnh phép lạ Kon Tum thuộc xã Đắk Tờ Re, huyện Kon Rẫy (Kon Tum).


Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh giao lưu với các em nhỏ tại buổi lễ trao học bổng.

Tới dự có Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh, Hiệp sĩ Đại thánh giá Lê Đức Thịnh, Linh mục Nguyễn Văn Đông - Tổng Đại diện Giáo phận Kon Tum, ông Trần Bình Trọng - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Kon Tum.

Mỗi suất học bổng trị giá 3 triệu đồng sẽ động viên khích lệ các em phấn đấu vươn lên trong học tập, trở thành người có ích cho xã hội, góp phần dựng quê hương đất nước.

Tại buổi lễ, các em học sinh đã bày tỏ sự xúc động trước sự quan tâm, chia sẻ của báo Đại Đoàn Kết và các nhà thiện nguyện và khẳng định, phần quà này chính là nguồn hỗ trợ hết sức có ý nghĩa và kịp thời đối với các em, là động lực giúp các em phấn đấu vượt qua khó khăn, học hành chăm chỉ để không phụ công ơn nuôi dưỡng của các sơ thuộc Dòng ảnh phép lạ cũng như tấm lòng nhiệt thành của các nhà thiện nguyện.

Phát biểu tại lễ trao học bổng, Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh cho biết chương trình "Mỗi ngày một học bổng” mong muốn mang đến được tiếp thêm nghị lực cho các em nhỏ vươn lên và hướng đến một tương lai tươi sáng. Đồng thời, chương trình cũng tiếp tục vận động, kết nối các tấm lòng hảo tâm chung tay với báo Đại Đoàn Kết để ngày càng có nhiều suất học bổng hơn nữa, kịp thời thắp lên ngọn lửa niềm tin cho những học sinh nghèo hiếu học, những gia đình còn khó khăn ở khắp vùng miền trên cả nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thắp lên ngọn lửa niềm tin cho học sinh hiếu học

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO