Thể hiện ấn tượng, ĐT nữ Việt Nam được thưởng 800 triệu đồng

G.Bảo 23/07/2023 08:50

Sau trận đấu kiên cường trước ĐT nữ Mỹ, thường trực Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã dành phần thưởng 800 triệu đồng cho ĐT nữ Việt Nam vì sự cố gắng và quyết tâm thi đấu của các cô gái.

Cầu thủ nữ ĐT Việt Nam đã thi đấu rất kiên cường. Ảnh: VFF.

Theo tin mới cập nhật từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam: Trong trận ra quân hôm qua (22/7), ĐT nữ Việt Nam chỉ thua 0-3 trước ĐT nữ Mỹ. Đây là kết quả chấp nhận được của thầy trò HLV Mai Đức Chung. Phát biểu sau trận đấu, ông Mai Đức Chung nói: “Chúng tôi biết muôn vàn khó khăn sẽ đợi chờ ĐT nữ Việt Nam, nhất là khi chúng tôi thi đấu với đương kim vô địch Mỹ, thử thách sẽ lại càng lớn hơn. Nhưng chúng tôi đã hứa từ trước đó rằng ĐT nữ Việt Nam có thể thua về chuyên môn, về tầm vóc sức mạnh nhưng xét ở khía cạnh tinh thần, đội đã hết sức cố gắng. Tôi rất tự hào về toàn đội”.

Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn cùng Thường trực BCH đón đội nữ tại khách sạn, sau trận đấu với ĐT Mỹ. Ảnh: VFF.

Nhằm động viên tinh thần và cổ vũ cho ĐT nữ Việt Nam, Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn và các thành viên Ban chấp hành đã tới sân theo dõi trận đấu của thầy trò HLV Mai Đức Chung.

Trước tinh thần thi đấu và màn trình diễn đầy nỗ lực của các nữ cầu thủ, lãnh đạo VFF bày tỏ sự hài lòng và động viên ĐT nữ Việt Nam tiếp tục rèn luyện và thi đấu tốt trong các trận đấu tiếp theo tại Vòng bảng VCK bóng đá nữ thế giới. Sau trận đấu, thường trực VFF dành phần thưởng 800 triệu cho sự cố gắng và quyết tâm thi đấu của ĐT nữ Việt Nam.

Đại diện VFF động viên tinh thần cầu thủ nữ ĐT Việt Nam. Ảnh: VFF.

Trận đấu giữa ĐT nữ Việt Nam và ĐT nữ Mỹ cũng nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ các cổ động viên Việt Nam tại New Zealand. Chia sẻ sau trận đấu, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nguyễn Văn Trung khen ngợi phần thể hiện của các cầu thủ và chia sẻ sự vui mừng của người hâm mộ tại đây khi được trực tiếp theo dõi, cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trong một trận đấu hấp dẫn.

Dù thời gian diễn ra trận đấu là buổi sáng tại Việt Nam nhưng các cô gái “kim cương” vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ đông đảo người hâm mộ tại quê nhà. Chia sẻ trước trận đấu, đội trưởng Huỳnh Như cho biết cô và toàn đội nhận được nhiều tin nhắn động viên, cổ vũ từ người thân và khán giả: “Điều này là nguồn động lực để toàn đội quyết tâm và mạnh mẽ thi đấu”.

Sáng mai, ĐT nữ Việt Nam sẽ quay trở lại sân tập để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo gặp ĐT nữ Bồ Đào Nha vào ngày 27/7 tại Halminton.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thể hiện ấn tượng, ĐT nữ Việt Nam được thưởng 800 triệu đồng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO