Thêm một mùa 'tri ân khách hàng' của ngành điện Hà Tĩnh

19/12/2022 19:00

Như thường lệ, cứ mỗi dịp Tết đến, xuân về, trong tháng cuối cùng của năm cũ, chuẩn bị bước sáng năm mới, ngành điện nói chung và PC Hà Tĩnh nói riêng lại triển khai nhiều hoạt động để tri ân khách hàng như một lời cảm ơn sâu sắc về sự đồng hành, sẻ chia, ủng hộ của khách hàng đối với ngành điện. Các việc làm ý nghĩa nhằm lan tỏa nét văn hóa đẹp của ngành điện đến với cộng đồng, những hành động nghĩa tình và hình ảnh thân thiện của người thợ điện trở nên sâu đậm và ngày càng gần gũi hơn với người dân Hà Tĩnh.

Đem yêu thương lan tỏa trong cộng đồng luôn tâm niệm của mỗi CBCNV PC Hà Tĩnh.
Đem yêu thương lan tỏa trong cộng đồng luôn tâm niệm của mỗi CBCNV PC Hà Tĩnh.

Cũng như mọi năm, ngoài các hoạt động hỗ trợ khách hàng như: thí nghiệm MBA; kiểm tra, bão dưỡng hệ thống điện; miễn phí lắp đặt công tơ; vệ sinh TBA… cho một số khách hàng kinh doanh và doanh nghiệp lớn thì các hoạt động sửa chữa, thay mới đường dây sau công tơ; lắp đặt bảng điện và đèn chiếu sáng cho hộ nghèo, người già neo đơn, gia đình chính sách… vẫn tiếp tục được các đơn vị trong toàn Công ty triển khai “rộn ràng”, góp phần mang đến niềm vui, niềm phấn khởi cho bà con và các hộ dân nghèo trước dịp đón chào năm mới.

Từng tham gia nhiều chương trình tri ân khách hàng qua các năm, anh Nguyễn Xuân Lâm - Đội kinh doanh dịch vụ Điện lực Hương Khê trải lòng: “Tôi đã tham gia hoạt động tri ân khách hàng từ nhiều năm nay, thế nhưng mỗi khi tìm đến với người dân, đặc biệt là những người già cả, neo đơn, người có hoàn cảnh éo le, thiếu thốn, chứng kiến sự vất vả, bấp bênh trong cuộc sống của họ, tôi và anh em đồng nghiệp không khỏi thương cảm, chạnh lòng. Vì thế, dù chỉ bằng những món quà và hành động rất nhỏ nhưng anh em vẫn băng đồi, vượt suối, cố gắng mang đến cho người dân những niềm vui tưởng chừng đơn giản nhưng với họ là cả một ân tình. Nhìn những nụ cười hạnh phúc của người dân, cảm nhận sự vui sướng tràn ngập trong ánh mắt các cháu nhỏ khi ánh điện được cải thiện sáng hơn để học tập, chúng tôi không khỏi xúc động, bùi ngùi”.

Chuỗi hoạt động “Tháng tri ân khách hàng” tại Hà Tĩnh đã và đang nhận được sự đồng thuận và ủng hộ tích cực từ chính quyền địa phương và người dân trên địa bàn.
Chuỗi hoạt động “Tháng tri ân khách hàng” tại Hà Tĩnh đã và đang nhận được sự đồng thuận và ủng hộ tích cực từ chính quyền địa phương và người dân trên địa bàn.

Cũng cùng cảm xúc đó, anh Nguyễn Anh Hùng - Phòng Kinh doanh tổng hợp Điện lực Hương Sơn cho biết: “Nhiều khi chỉ một cái công tắc bị hỏng, bật lên cũng tắt, bật xuống cũng tắt, các bà, các mẹ không biết nhờ ai. Được thợ điện chúng tôi đến sửa chữa, thay mới, “bật một cái điện sáng trưng”, nụ cười mãn nguyện kèm theo lời cảm ơn các chú thợ điện rối rít…. thấy cảm động và thương bà con vô cùng. Thấu hiểu sự mong chờ và nhu cầu cần thiết của người dân, anh em chúng tôi lại càng có thêm động lực để tiếp tục lên đường tìm đến với những hoàn cảnh khó khăn khác”.

Chương trình hiến máu nhân đạo cũng là một trong những hoạt động trọng điểm của
Chương trình hiến máu nhân đạo cũng là một trong những hoạt động trọng điểm của "Tháng tri ân khách hàng".

Ngoài những hoạt động sửa đường dây, thay bảng điện, bóng đèn miễn phí… thì những công trình “đường điện thắp sáng đường quê” cũng là một hoạt động hết sức ý nghĩa trong “Tháng tri ân khách hàng”.

Theo đó, để hưởng ứng tháng tri ân, Công ty đã trao tặng 2 công trình đường điện thắp sáng cho xã Hương Lâm và xã Hà Linh (huyện Hương Khê), góp phần hỗ trợ, đồng hành cùng địa phương trong phong trào xây dựng nông thôn mới.

Điện lực Lộc Hà trao quà cho hộ gia đình bà Phạm Thị Hoa – xã Mai Phụ.
Điện lực Lộc Hà trao quà cho hộ gia đình bà Phạm Thị Hoa – xã Mai Phụ.

Có thể nói, từ các chương trình hiến máu nhân đạo; thăm hỏi, hỗ trợ các hộ nghèo, gia đình chính sách; Tri ân Mẹ Việt Nam Anh hùng... cho đến sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện; trao tặng đường điện thắp sáng đường quê hay các hoạt động tặng quà, vệ sinh máy biến áp miễn phí… nằm trong chuỗi hoạt động “Tháng tri ân khách hàng” được ngành điện triển khai suốt 8 năm qua thực sự đã trở thành một nét đẹp truyền thống đáng quý của ngành điện; nêu cao tinh thần phục vụ và ý thức trách nhiệm của người thợ điện đối với cộng đồng, mang đến lợi ích thiết thực, góp phần giúp đỡ người dân giảm bớt khó khăn, gánh nặng trong cuộc sống.

Càng ý nghĩa hơn khi ngành điện lựa chọn tháng 12- tháng kỷ niệm ngày thành lập ngành- là tháng cao điểm để đẩy mạnh các hoạt động tri ân khách hàng.
Càng ý nghĩa hơn khi ngành điện lựa chọn tháng 12- tháng kỷ niệm ngày thành lập ngành- là tháng cao điểm để đẩy mạnh các hoạt động tri ân khách hàng.

Ông Phan Văn Anh, Trưởng phòng Kinh doanh PC Hà Tĩnh cho biết: “Tiếp nối ý nghĩa và thành công của các năm trước, ngay từ cuối tháng 11 năm nay, Công ty đã khẩn trương khởi động các chương trình hưởng ứng tháng tri ân bằng nhiều hoạt động thiết thực. Từ đây đến hết tháng 12 và qua đầu tháng 1/2023, các hoạt động hưởng ứng “Tháng tri ân khách hàng” tiếp tục được triển khai sôi nổi trên địa bàn toàn tỉnh. Những ý kiến, phản hồi tích cực của khách hàng là niềm vui, là động lực để đội ngũ CBCNV Công ty tiếp tục cố gắng nỗ lực nhiều hơn nhằm nâng cao giá trị niềm tin và sự hài lòng của khách hàng. Đặc biệt, trong hành trình đó, CBCNV Công ty luôn mong muốn mang lại nguồn sáng cho những hoàn cảnh khó khăn, giúp họ có thêm niềm tin vào cuộc sống, đồng thời để hoạt động tri ân khách hàng của chúng tôi thêm phần ý nghĩa và nhân văn”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thêm một mùa 'tri ân khách hàng' của ngành điện Hà Tĩnh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO