Thí sinh Miss Grand Vietnam 2023 'trổ tài' hát opera hô tên trong đêm bán kết

Thảo Vy 24/08/2023 11:34

Đêm bán kết (chung khảo) Miss Grand Vietnam 2023 vừa diễn ra với những màn hô tên tiết chế hơn so với năm ngoái nhưng cũng rất độc đáo, thú vị.

Tối 23/8, chung khảo Miss Grand Vietnam 2023 đã diễn ra tại TP HCM thu hút sự quan tâm của khán giả. Trong đêm thi, Top 44 thí sinh đã trải qua phần thi trình diễn trang phục dạ hội, bikini và hô tên. Các người đẹp giới thiệu tên bản thân và tỉnh thành mình đại diện, đây được coi là "đặc sản" của cuộc thi Miss Grand.

Mở màn chung khảo Miss Grand Vietnam 2023, Top 44 thí sinh đồng diễn trên nền nhạc sôi động cùng ca sĩ Mỹ Mỹ.

Năm nay, chương trình có một điểm mới khi phần hô tên được kết hợp với màn trình diễn dạ hội.

Các thí sinh trải qua phần thi hô tên.

Sau màn đồng diễn, các người đẹp nhanh chóng thay trang phục dạ hội với phần thi hô tên. Năm nay, phần hô tên được đánh giá là vừa vặn, tiết chế so với năm ngoái. Một số thí sinh đã thể hiện câu ca dao, tục ngữ, câu hát để thể hiện văn hóa vùng miền nơi các thí sinh đang sinh sống.

Nguyễn Vĩnh Hà Phương gây chú ý với màn hô tên ấn tượng.
Lê Hoàng Phương được nhận xét là một trong những thí sinh nổi bật nhất tại cuộc thi năm nay. Người đẹp từng lọt Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023. Trong đêm chung khảo, cô cũng dành chiến thắng khi được chọn đại diện cho một hợp đồng quảng cáo. Nhiều dự đoán cho rằng Hoàng Phương sẽ là chủ nhân chiếc vương miện danh giá.
Thí sinh Bùi Khánh Linh.
Đặng Hoàng Tâm Như là thí sinh nhận được nhiều sự cổ vũ của khán giả trong đêm chung khảo.

Sau phần thi dạ hội, 44 người đẹp tiếp tục bước vào phần thi bikini đầy nóng bỏng. Tại phần thi này, các thí sinh khoe được thân hình gợi cảm, những bước đi uyển chuyển. Một số người thể hiện được cá tính của bản thân với những cú xoay người, những kỹ năng catwalk độc đáo.

Nhìn chung dàn người đẹp năm nay có kỹ năng trình diễn khá tốt, ít xảy ra những sự cố trên sàn diễn.

Đa số các người đẹp trình diễn tốt và tự tin trong phần thi bikini.

Kết thúc đêm bán kết, các thí sinh sẽ gấp rút tập luyện để chuẩn bị cho đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2023 diễn ra vào ngày 27/8 tại TP HCM.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thí sinh Miss Grand Vietnam 2023 'trổ tài' hát opera hô tên trong đêm bán kết

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO