Thi thể thầy giáo ‘mất tích’ ở sông Thạch Hãn đã được tìm thấy

Gia Huy 07/01/2017 14:50

Sau hơn 2 ngày tìm kiếm, thi thể người thầy giáo đã được tìm thấy trên sông Thạch Hãn (thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị) vào sáng 7/1.

Lực lượng chức năng tích cực tìm kiếm thi thể nạn nhân.

Theo đó, vào khoảng 6h30 sáng 7/1, thi thể anh Đ.V.H (39 tuổi, trú phường 2, thị xã Quảng Trị) đã được tìm thấy cách vị trí mất tích khoảng 500m.

Trước đó, khoảng 1h sáng ngày 5/1, anh H. chạy xe máy về hướng cầu Thạch Hãn sau khi nhậu với nhóm bạn. Lúc này, một người bạn chạy theo sau.

Tuy nhiên khi đến cầu, người bạn này chỉ thấy xe máy, áo khoác và điện thoại trên cầu còn không thấy anh H. đâu.

Nghi anh H. nhảy cầu tự tử, người bạn đã tri hô mọi người đến để tìm kiếm. Ngay trong đêm, lực lượng chức năng cùng người thân đã có mặt để tìm kiếm nhưng không có kết quả.

Rất nhiều học sinh đến bờ sông đứng đợi thầy.

Cũng trong chiều ngày 5/1, người thân đã tìm thấy bức thư của anh H. để lại trong phòng làm việc. Bức thư được viết với nội dung: “Quý thầy cô và đồng nghiệp thân mến! Cuộc đời ai cũng phải chết, trước lúc ra đi tôi rất chân thành cảm ơn thầy cô trong hội đồng sư phạm nhà trường đã tạo điều kiện, giúp đỡ cho tôi trong thời gian qua, tôi muốn mọi người luôn sống khỏe, hạnh phúc. Xin tạm biệt tất cả mọi người, hẹn gặp lại kiếp sau”.

Được biết, anh H. chưa có gia đình; là giáo viên dạy Hóa của một trường trên địa bàn thị xã Quảng Trị. Anh được nhiều thế hệ học sinh và đồng nghiệp quý mến.

Hiện thi thể người thầy xấu số đã được gia đình đưa về nhà lo hậu sự.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thi thể thầy giáo ‘mất tích’ ở sông Thạch Hãn đã được tìm thấy

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO