Thi viết báo về ngành Thanh tra

Trần Ngọc Kha 28/07/2015 07:25

Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập ngành Thanh tra và Đại hội thi đua yêu nước ngành này lần thứ IV, Thanh tra Chính phủ tổ chức cuộc thi “Báo chí toàn quốc viết về ngành Thanh tra”. Cuộc thi được phát động với mọi đối tượng là công dân VN.

Các tác phẩm dự thi có nội dung phản ánh chủ trương đường lối, pháp luật của Đảng và Nhà nước trong công tác thanh tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo và phòng chống tham nhũng, những thành tựu của ngành, những tấm gương điển hình trong sự nghiệp bảo vệ và xây dựng Tổ quốc trong suốt 70 năm qua…

Tác phẩm dự thi tối đa có thể là 3 bài hoặc 3 chùm bài (tối đa không quá 5 kỳ) của 1 hoặc 1 nhóm tác giả thuộc các thể loại báo viết như: phản ánh, nghiên cứu, trao đổi, phóng sự, điều tra, bút ký, ghi chép, chính luận… được đăng trên các báo, tạp chí, báo điện tử trong khoảng thời gian từ ngày 1/8 đến hết ngày 31/8.

BTC bắt đầu nhận bài dự thi từ ngày 1/9 đến hết ngày 30/9 theo địa chỉ: Báo Thanh tra, số 100, Tô Hiệu, phường Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội. Giải thưởng cuộc thi cao nhất có trị giá 25 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thi viết báo về ngành Thanh tra

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO