Thị xã Điện Bàn có thêm một siêu thị

M.Loan 24/07/2023 13:55

Ngày 19/7, tập đoàn Central Retail tổ chức khai trương siêu thị mini Go! Điện Bàn (tại phường Điện An, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam).

Siêu thị có diện tích sàn gần 2.000 m2, được xây dựng theo mô hình mới, bao gồm đầy đủ tiện ích “Ăn - Mua sắm - Vui chơi”, đáp ứng mọi nhu cầu từ cơ bản đến nâng cao, từ các mặt hàng thực phẩm, nhu yếu phẩm, hàng tiêu dùng, vui chơi giải trí mang tính sáng tạo… sẽ là điểm đến lý tưởng cho tất cả người dân huyện Điện Bàn và vùng lân cận.

Phát biểu tại Lễ Khai trương siêu thị mini Go! Điện Bàn, ông Trần Úc, Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã Điện Bàn, cho biết:“Điện Bàn là một thị xã trẻ, có dân số là 1/4 triệu người. Có nhiều tiềm năng phát triển kinh tế xã hội theo hướng thương mại dịch vụ. Chúng tôi rất vui mừng và phấn khởi được tham dự khai trương Siêu thị mini Go! Điện Bàn. Sự hiện diện của siêu thị góp phần thay đổi diện mạo đô thị của huyện - là điểm đến giải trí và mua sắm hiện đại, góp phần nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho nhân dân địa phương. Chúng tôi hy vọng, siêu thị cũng là động lực góp phần vào phát triển kinh tế - xã hội của huyện Điện Bàn trong thời gian tới”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thị xã Điện Bàn có thêm một siêu thị

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO