Thích thầm 8 năm, 'hot girl' Thanh Hóa làm Hiệp Tuấn Trần rung động

Mai Phương 23/09/2023 13:57

Thích thầm Hiệp Tuấn Trần 8 năm nhưng chỉ mới gặp mặt 2 lần, nữ chính đến từ Thanh Hóa vượt ngàn cây số đi tỏ tình người thương và cái kết viên mãn.

Tập 9 chương trình Tỏ tình hoàn mỹ chào đón sự xuất hiện của dàn cast sở hữu vẻ ngoài điển trai, hài hước: Trung Huy, Duy Luân, Gia Long, Minh Hưng, Trần Tuấn Hiệp, Quang Trường, Kang Chul, Anh Bin với sự dẫn dắt, “làm mai” của MC Ngô Phương Anh.

Nữ chính Thu Phương xuất hiện với ngoại hình vô cùng đáng yêu.

Nữ chính xuất hiện trong tập tuần này là một cô nàng đến từ Thanh Hóa - Thu Phương. Với vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu cùng chất giọng nhẹ nhàng ngay lập tức đã khiến cho các chàng trai của chương trình thích thú. Sau khi xem đoạn video giới thiệu về nữ chính, Hiệp Tuấn Trần đã cho biết cô gái trong video là người quen của mình và cả hai đã hợp tác với nhau trong vài bộ ảnh. Chính vì thế, sự xuất hiện của nữ chính khiến cho anh chàng khá bất ngờ.

Hiệp Tuấn Trần vô cùng galăng khi nhận ra người quen cũ.

Khi nữ chính xuất hiện, như một người anh quen biết, Hiệp Tuấn Trần đã chạy lên nắm tay Thu Phương để đưa cô nàng ra giữa sân khấu. Vừa tặng cho nữ chính một bông hồng, anh chàng vừa nói: “Không biết em đến đây tìm ai, nếu không phải anh thì anh cũng muốn cầm tay đưa em đến tình yêu mà em lựa chọn. Hy vọng em có một màn tỏ tình lãng mạn và tìm được người em yêu. Chúc em hạnh phúc”.

Qua chia sẻ của Thu Phương, cô là kiểu con gái sẽ yêu từ cái nhìn thứ hai bởi từ cái nhìn đầu thì quá nhanh để chắc chắn tình cảm của mình. Ngoài ra, nữ chính cũng tiết lộ cô đã từng quen một chàng trai qua một ứng dụng mạng xã hội đã được mấy năm nhưng lúc đó cả hai không liên lạc gì với nhau. Về sau, lần đầu cả hai nhắn tin với nhau và Thu Phương coi đó là cơ hội để tìm hiểu đối phương nhiều hơn. Bất ngờ hơn cả là nữ chính đã phải lòng chàng trai đó từ hồi cô mới chỉ học trung học. Vừa hay, Hiệp Tuấn Trần cũng cho biết mình là một trong những người sử dụng và được biết tới nhiều hơn cũng qua ứng dụng đó càng khiến mọi người tin chắc rằng người trong lòng Thu Phương không ai khác ngoài Hiệp Tuấn Trần.

Hiệp Tuấn Trần chính xác là người mà Thu Phương tìm đến.

Trước thời khắc công khai chàng trai trong lòng của mình, Thu Phương đã mời từng nam khách mời lên chụp hình chung với mình. Thông qua những bức hình đó, nếu bức hình nào hiện lên mang đến cảm giác của một cặp đôi nhất thì đó là người cô cần tìm. Khi xem qua 7 bức hình mới được chụp nhưng vẫn chưa xác định được đâu là người cần tìm, bất ngờ hình của cô và Hiệp Tuấn Trần đã chụp cùng nhau trong một dự án trước đó hiện lên đầy tình tứ và ngọt ngào khiến cả sân khấu như vỡ òa. Nữ chính cũng mạnh dạn gọi đối phương: “Mời anh lên đây nhận phần thưởng nha”.

Mặt đối mặt với Hiệp Tuấn Trần, Thu Phương bộc bạch: “Hôm nay em là nàng công chúa đang đi tìm Bạch Mã hoàng tử của mình. Và anh là hoàng tử của em”. Lời tỏ tình thẳng thắn của nữ chính khiến ai nấy đều thích thú. Không chỉ thế, biết đối phương là người thích lãng mạn, nữ chính đã tự tay chuẩn bị một khung cảnh tỏ tình đầy hoa, có ánh nến lung linh vô cùng lãng mạn. Theo chia sẻ của Thu Phương, tính cho tới thời điểm hiện tại cô đã thích Hiệp Tuấn Trần được 8 năm.

Ấn tượng ban đầu của Thu Phương, Hiệp Tuấn Trần là một chàng trai “rất chảnh” nên cô không dám nói chuyện.

Lần đầu gặp mặt nhau ngoài đời khi hợp tác chung trong một dự án, ấn tượng của Hiệp Tuấn Trần trong mắt Thu Phương là một chàng trai “rất chảnh” nên nữ chính không dám nói chuyện với anh chàng. Còn khoảng thời gian đó, nam chính cũng mới từ Bắc vào Nam lập nghiệp, mọi thứ với anh còn khá khó khăn nên anh vô cùng bất ngờ khi nhận được lời mời của Thu Phương bay ra Bắc để thực hiện một bộ hình.

Còn lần gặp thứ hai, Hiệp Tuấn Trần đã nhận được những món quà vô cùng ý nghĩa mà Thu Phương tặng anh nhân dịp sinh nhật. “Anh chưa bao giờ nhận được những món quà như thế từ người yêu hay người thân. Anh còn nhớ em tặng anh một chiếc áo, một chiếc bánh kem và một hộp bánh to nữa”, Hiệp Tuấn Trần nhớ lại.

Hiệp Tuấn Trần và Thu Phương vui vẻ trò chuyện trên sân khấu Tỏ tình hoàn mỹ.

Nam chính cho biết hôm nhận được quà của Thu Phương thì mẹ và em gái của anh cũng đang ở Hà Nội thăm mình nên anh chàng cũng khoe với mẹ những món quà mà Thu Phương tặng. Anh chàng kể lại, mẹ của mình lúc đó đã đòi xem ảnh của Thu Phương và thắc mắc không biết cô nàng có chịu về làm dâu Quảng Ninh hay không.

Nghe người mình thương kể lại như vậy khiến Thu Phương bật cười hạnh phúc nói: “Anh nói với mẹ là em đồng ý nha”.

Hiệp Tuấn Trần cũng cho biết, từ khi biết đến Thu Phương, cuộc sống của anh cũng vui vẻ hơn, tích cực hơn rất nhiều. Dù đã từng rung động trước sự quan tâm của đối phương nhưng khi thấy cô nàng đứng trên sân khấu Tỏ tình hoàn mỹ thì anh lại không đủ can đảm để bấm nút tỏ tình vì anh sợ mình sẽ cản đường của cô đến với tình yêu. “Nếu hôm nay em đã chọn anh thì chắc là do cái duyên, cái số rồi”, Hiệp Tuấn Trần vui vẻ nói. “Anh chỉ việc yêu em thôi, cả thế giới cứ để em lo”, Thu Phương cũng thổ lộ.

Hiệp Tuấn Trần vô cùng cảm động trước tấm chân tình của Thu Phương dành cho mình.

Thấy Thu Phương đã bỏ công sức, thời gian để bay vào TP HCM chuẩn bị bao nhiêu thứ để tỏ tình mình khiến cho Hiệp Tuấn Trần cảm nhận được sự chân thành của đối phương. Không chỉ thế, khi nghe đối phương nói muốn được nghe mình nói tiếng Trung, Hiệp Tuấn Trần đã lập tức đồng ý. “Ngày hôm nay khi em tới đây, con tim anh cứ đập liên hồi. Cám ơn em đã cho anh rất nhiều tình cảm”, Hiệp Tuấn Trần thổ lộ bằng tiếng Trung.

Cả 2 vô cùng đẹp đôi trong những bộ ảnh từng hợp tác trước đây.

Sau thời gian trò chuyện và tương tác với nhau, cả hai càng nhận ra những tình cảm mà đối phương dành cho mình. Hiệp Tuấn Trần còn thấy hạnh phúc khi tưởng tượng mình như một người chồng được vợ quan tâm, sửa soạn quần áo cho khi cô nàng thắt cà vạt cho mình. Còn Thu Phương cũng đưa anh từ bất ngờ này tới bất ngờ khác, đã thế còn đội cho anh chàng chiếc vương miện của Hoàng tử, tặng cho anh bó hoa siêu to được làm từ bong bóng. “Em đến lấy anh nha”, Thu Phương tỏ tình.

Thu Phương bật khóc vào giây phút Hiệp Tuấn Trần đồng ý cho 2 người một cơ hội.

Đến thời khắc quyết định, Thu Phương nhìn vào mắt Hiệp Tuấn Trần nói: “Anh có đồng ý làm người yêu em không? Mình tìm hiểu nhau nhé?” Cảm nhận được chân tình của người con gái trước mặt mình, nam chính quyết định: “Anh sẽ ra về cùng em. Nhưng trước tiên mình sẽ tìm hiểu nhau trước nhé”. Quyết định dứt khoát của Hiệp Tuấn Trần khiến nữ chính bất ngờ nhưng cũng vô cùng hạnh phúc. Còn dàn khách mời nam ngồi dưới cũng vô cùng phấn khích, hú hét ầm ĩ để chúc mừng cho cái kết đẹp này.

Tỏ tình hoàn mỹ lại có thêm một cặp đôi đẹp.

Như vậy, cô gái nhỏ nhắn Thu Phương đã chính thức chinh phục được trái tim của chàng trai mình yêu thầm 8 năm Hiệp Tuấn Trần.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thích thầm 8 năm, 'hot girl' Thanh Hóa làm Hiệp Tuấn Trần rung động

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO