Thiết bị y tế có thể 'đọc' được những dấu hiệu bệnh nguy hiểm

M.P 24/05/2021 08:00

Giống như những vật dụng thiết yếu khác, các trang thiết bị y tế ngày nay đã trở thành những vật dụng đóng vai trò quan trọng, không thể thiếu trong mỗi gia đình, đặc biệt là những gia đình có người già và trẻ nhỏ, bởi chúng không những giúp bạn bảo vệ sức khỏe cho mình và người  thân mà còn có giúp xác định được những dấu hiệu nguy hiểm khi cần thiết.  

Máy đo huyết áp Microlife BP A200 AFIB loại bỏ “kẻ giết người thầm lặng”

“Hôm vừa rồi nếu không có chiếc máy đo huyết áp kịp thời, chắc mẹ tôi đã gặp chuyện không may. Ơn trời! Chiếc máy đo huyết áp “nhỏ mà có võ” của Hà An Phát đã giúp tôi cứu được mẹ tôi khỏi nguy cơ đột quỵ”, anh bạn tôi vừa chỉ cho tôi xem chiếc máy đo huyết áp hiện đại, nhỏ xinh của Công ty TNHH Xuất nhập khẩu thiết bị y tế Hà An Phát(http://www.hapvn.com.vn/), vừa thở phào nhẹ nhõm khi kể lại sự việc mới xảy ra của gia đình mình.

Cao huyết áp được ví như “kẻ giết người thầm lặng” bởinhững triệu chứng ban đầu của căn bệnh này thường không rõ rang, song những hậu quả gây ra cho người bệnh nếu không kịp thời cứu chữa lại vô cùng nghiêm trọng như: nhồi máu cơ tim, tai biến mạch máu não, đột quỵ. Chính bởi vậy, theo lời khuyên của các bác sĩ, sử dụng máy đo huyết áp tại nhà sẽmang lại cho người sử dụng những lợi ích không ngờ, thậm chí có thể cứu được người thân trong gia đình và chính bản thân bạn những “bàn thua trông thấy”.

Máy đo huyết áp Microlife BP A200 AFIB của Hà An Phát là một chiếc máy thông minh, thuận tiện.

http://hapvn.com.vn/chi-tiet-san-pham/may-do-huyet-ap-microlife-bp-a200-437

Máy có thể cho người dùng lựa chọn Đo 1 lần hoặc Đo 3 lần lấy kết quả trung bình đem lại tính chuẩn xác cao bằng công nghệ MAM (Mode of Average Measurement).Vì huyết áp luôn dao động, nên kết quả đo bằng cách này (đo ba lần) đáng tin cậy hơn kết quả đơn lẻ. Và trong trường hợp huyết áp không ổn định, máy sẽ tự động đo thêm lần khác để lấy ra kết quả trung bình của 3 lần chuẩn xác nhất. Thêm vào đó, khi đo chế độ MAM (3 lần), máy còn kết hợp thêm công nghệ AFIB phát hiện chứng rung nhĩ, có báo dấu hiệu trên màn hình, giúp cảnh báo sớm chứng đột quỵ.

Máy BP A 200 AFIB với bộ nhớ 200 là chiếc máy công nghệ cao, rất thông minh song hoàn toàn dễ sử dụng, đo một cách nhanh chóng, chính xác, đơn giản và thoải mái, ai cũng có thể sử dụng được.

Máy đo đường huyết Microlife DiaRite

http://hapvn.com.vn/chi-tiet-san-pham/may-do-duong-huyet-diarite-bgm-500

Ngày nay, trong chế độ ăn uống hàng ngày, nhiều người không kiểm soát được chế độ ăn của mình, dẫn đến đường trong máu tăng cao. Các bác sĩ khuyến cáo, sự nguy hiểm của tiểu đường (đái tháo đường) không nằm ở mức đường huyết cao mà chính là ở các biến chứng do bệnh gây ra. Cho dù đó là bệnh tiểu đường type 1 hay type 2, các biến chứng của chúng đều gây ra tác hại khó lường trên tim, mắt, thận, bàn chân và hệ thần kinh. Tuy nhiên, với việc sử dụng máy đo đường huyếtMicrolife DiaRite của Hà An Phát, bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được đường huyết của mình và sẽ có những giải pháp hữu hiệu, giảm thiểu những nguy cơ mắc bệnh đái tháo đường.

Máy đo đường huyết Microlife DiaRite dễ dàng sử dụng: Màn hình Jumbo chiếu sáng rộng, hiển thị rõ nét, cắm que thử dễ dàng, thích hợp kiểm tra đường huyết tại nhà; Đo đường huyết nhanh chóng, đơn giản giúp kiểm tra đường huyết tối ưu cả trước và sau khi ăn; Que thử không cần cài mã code, thời hạn sử dụng dài lên đến 180 ngày sau khi mở hộp. Đặc biệt, có thể tính giá trị trung bình lượng đường huyết đã đo trong 7, 14, 30 hoặc 90 ngày.

Chỉ với một chiếc máy nhỏ gọn và dễ sử dụng, bạn đã có thể giúp người thân trong gia đình kiểm soát được lượng đường trong máu, từ đó có thể có những cách phòng ngừa và giảm thiểu nhiều nguy cơ mắc bệnh.

Máy hút sữa điện Microlife BC200 Comfy

http://hapvn.com.vn/chi-tiet-san-pham/may-hut-sua-microlife-bc-200-comfy-499

Với các bà mẹ sau sinh, công việc bận rộn khiến các mẹ không có thời gian cho con bú, hoặc có mẹ bị tắc sữa, lại có trường hợp bé không bú hết lượng sữa mẹ tiết ra... Tất cả đều có thể khiến cho bầu ngực của mẹ khó chịu. Thậm chí còn có nguy cơ viêm vú và nhiều bệnh ở đầu ngực khác. Lúc này, chiếc máy hút sữa Microlife BC200 Comfycủa Hà An Phát chính là lời giải hữu hiệu nhất cho những biểu hiện nói trên của mẹ bé.

Máy hút sữađiện Microlife BC200 Comfy được thiết kế dựa trên sự thoải mái và dễ dàng cho mẹ trong quá trình hút sữa, sản phẩm có kiểu dáng nhỏ gọn, dễ dàng và tiện lợi sử dụng. Máysử dụng nguồn nguyên liệu an toàn – được kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt bởi hãng sản xuất Microlife– Thụy Sĩđạt tiêu chuẩn Châu Âu.

Máy hút sữa cung cấp đầy đủ 2 chế độ:

Chế độ hút sữa (biểu tượng hình bình sữa): chế độ này được chọn khi ngực tức sữa và muốn tiết kiệm thời gian khi có việc bận. Ở chế độ này bạn có thể tùy chỉnh lực hút mạnh yếu nhờ vào nút ( + ) và nút ( - ) 10 tốc độ đảm bảo phù hợp với mọi bà mẹ;

Chế độ massage (biểu tượng hình vòng tròn xoắn ốc): vừa hút vừa massage tạo cảm giác thoải mái, tự nhiên như khi cho con bú. Ở chế độ này bạn có thể tùy chỉnh lực hút mạnh yếu nhờ vào nút ( + ) và nút ( - ) 10 tốc độ đảm bảo phù hợp với mọi bà mẹ.

Tại sao bạn nên mua thiết bị y tế gia đình tại Hà An Phát?

Theo chia sẻ của ông Trương Đại Thắng, Phó Giám đốc Công ty TNHH Xuất nhập khẩu thiết bị y tế Hà An Phát (http://www.hapvn.com.vn/), nhà phân phối độc quyền của hãng Microlifetại Việt Nam đã trên 10 năm, chuyên cung cấp các loại vật tư y tế, thiết bị y tế tại nhà, thiết bị y tế chuyên dụng với đầy đủ các dòng thiết bị hiện đại tiên tiến nhất phục vụ khách hàng. “Chúng tôi sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ và đưa ra giải pháp tốt nhất cho người tiêu dùng trong việc lựa chọn các thiết bị y tế để bảo vệ sức khỏe gia đình mình. Với đội ngũ chuyên môn cao, luôn coi khách hàng là trung tâm, chúng tôi tin, mình sẽ đem lại cho khách hàng dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất”, ông Thắng khẳng định.

Hi vọng qua bài viết này, các bạn sẽ có thêm địa chỉ uy tín để chọn mua thiết bị y tế cho gia đình mình giúp bạn bảo vệ được sức khỏe của người thân, đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 hoành hành, cần phải hạn chế thấp nhất việc đến trực tiếp các bệnh viện để khám bệnh.

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Thiết Bị Y Tế Hà An Phát

Tầng 2, Số 43 Giảng Võ, Phường Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Hotline: 0243 736 9089 – 0986 924 568.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thiết bị y tế có thể 'đọc' được những dấu hiệu bệnh nguy hiểm