Thiếu nữ 20 tuổi cung cấp ma tuý đá cho vũ trường

08/09/2016 09:44

Thiếu nữ 20 tuổi mua thuốc lắc, ma túy dạng đá và ketamine của một đầu nậu được vận chuyển từ Hải Dương để cung cấp cho các vũ trường, quán bar tại Cần Thơ.

Thiếu nữ 20 tuổi cung cấp ma tuý đá cho vũ trường

Đối tượng Võ Thị Thanh Thúy.

Ngày 7/9, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm ma túy (Công an TP Cần Thơ) đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với 4 đối tượng: Nguyễn Thị Tường Nhi (20 tuổi, ngụ phường 7, quận 8); Nguyễn Trần Anh Tuấn (45 tuổi, ngụ phường 15, quận Bình Thạnh); Tô Văn Hào (33 tuổi, quê quán Hải Dương, tạm trú tại phường 14, quận 10, cùng TP HCM) và Võ Thị Thanh Thuý (38 tuổi, ngụ phường An Hoà, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) để điều tra về hành vi tàng trữ, vận chuyển và mua bán trái phép các chất ma tuý.

Thiếu nữ 20 tuổi cung cấp ma tuý đá cho vũ trường - 1

Đối tượng Tô Văn Hào.

Qua công tác nắm tình hình, các trinh sát phòng PC47 phát hiện trên địa bàn TP Cần Thơ xuất hiện 2 đường dây chuyên cung cấp ma tuý đá, ketamine và thuốc lắc cho các quán bar, vũ trường do Nguyễn Thị Tường Nhi và Võ Thị Thanh Thuý cung cấp nên đã xác lập chuyên án đấu tranh triệt phá.

Đến ngày 3/9, PC47 đã tổ chức bắt quả tang Nhi đang vận chuyển ma tuý lưu thông trên đường Trần Phú (phường Cái Khế). Khám xét nhanh trên người nghi phạm đã thu giữ lượng lớn ma tuý đá, thuốc lắc...

Thiếu nữ 20 tuổi cung cấp ma tuý đá cho vũ trường - 2

Đối tượng Nguyễn Trần Anh Tuấn.

Tiến hành khai thác nhanh, ngay trong đêm cùng ngày, lực lượng Công an kiểm tra khách sạn Nhi đang lưu trú trên địa bàn quận Cái Răng, thu giữ thêm lượng lớn thuốc lắc, ma tuý đá cùng nhiều tang vật liên quan.

Nhi khai số ma tuý này mua từ một đầu mối trên TP HCM mang về Cần Thơ thuê khách sạn lưu trú dài ngày để cung cấp cho các đầu mối tiêu thụ.

Tiếp tục mở rộng điều tra, liên tiếp trong 2 ngày 4 và 5/9, Ban chuyên án đã bắt quả tang đối với Nguyễn Trần Anh Tuấn đang vận chuyển và tàng trữ lượng lớn ma tuý, đồng thời thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Tô Văn Hào cùng tại TP HCM.

Quá trình khám xét nơi ở của các đối tượng, lực lượng Công an thu giữ nhiều tang vật liên quan.

Thiếu nữ 20 tuổi cung cấp ma tuý đá cho vũ trường - 3

Tiền và ma túy đá bị lực lượng chức năng thu giữ.

Theo cơ quan điều tra, Nhi mua thuốc lắc, ma tuý dạng đá và ketamine của Hào được vận chuyển từ Hải Dương để cung cấp cho các vũ trường, quán bar tại Cần Thơ.

Còn Tuấn cũng mua thuốc lắc từ Hào để cung cấp cho các đầu mối tại TP HCM.

Cũng trong ngày 3/9, song song với việc chặt đứt đường dây thứ nhất, PC47 đã triệt phá đường dây thứ 2, bắt quả tang Võ Thị Thanh Thuý khi thị đang vận chuyển lượng lớn ma tuý đá trên đường Nguyễn Văn Cừ, phường An Hòa. Qua kiểm tra, các trinh sát đã thu giữ gần 90 gram ma tuý đá được cất giấu trong nhiều túi nilông.

Thiếu nữ 20 tuổi cung cấp ma tuý đá cho vũ trường - 4

Quá trình hoạt động, để che giấu hành vi của mình, các đối tượng hoạt động khép kín, thường lưu trú tại các khách sạn hạng sang và chung cư cao cấp và thường xuyên thay đổi chỗ ở.

Tổng số ma tuý đá được thu giữ là 110 gram; ketamine 16,92gram và số thuốc lắc được thu giữ là gần 500 viên.

Hiện PC47 tiếp tục điều tra mở rộng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thiếu nữ 20 tuổi cung cấp ma tuý đá cho vũ trường

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO