Thiếu nữ khoe sắc bên con đường đẹp nhất Thủ đô mùa cây thay lá

Lê Khánh - Thu Quỳnh 19/04/2023 08:44

Thời điểm này, đến với tuyến phố Phan Đình Phùng người dân, du khách không khỏi choáng ngợp trước vẻ đẹp của con đường thay lá. Từng chiếc lá rụng nhuốm vàng tạo nên một khung cảnh lãng mạn khiến nơi đây thu hút rất nhiều người đến chụp ảnh.

Sau những ngày nồm ẩm ở Thủ đô, thời tiết đã tạnh ráo khiến con đường này trở nên vô cùng hấp dẫn, thu hút rất nhiều người tới ngắm cảnh, chụp ảnh.
Sắc vàng của từng chiếc lá sấu rơi, rụng tạo nên một nét đẹp riêng khiến ai đã từng chứng kiến đều rất khó thể quên.
Ở Hà Nội có nhiều cung đường đẹp nổi tiếng mùa lá vàng, nhưng để lại nhiều ấn tượng của du khách và người dân có lẽ là đường Phan Đình Phùng.
Vì thế, mà con đường được mệnh danh là lãng mạn nhất Thủ đô.
Thảm lá vàng đẹp lãng mạn mà bình yên đến lạ, cũng là sự báo hiệu sự chuyển giao giữa mùa Xuân và mùa Hạ.
Bởi vậy, cứ đến mùa cây thay lá tại tuyến đường này là có không ít thiếu nữ với trang phục áo dài đến đây để lưu lại những khoảnh khắc đẹp đẽ này.
Con đường trở nên giản dị, bình yên đến lạ trong mùa lá vàng.
Người dân tranh thủ chụp lại thảm lá vàng dài đến cuối con đường.
Những bó hoa ly là những "phụ kiện" được nhiều người lựa chọn khi chụp ảnh áo dài trên đường Phan Đình Phùng vì dễ khiến người ta liên tưởng đến hình ảnh người con gái Hà Nội xưa dịu dàng, thướt tha.
Những người phụ nữ vui vẻ vì vừa chụp được bức hình như ý.
Chị Nguyễn Thu Hương chia sẻ, cứ độ lá vàng rơi trên tuyến phố này là chị lại lập tức liên hệ với các tiệm chụp hình để chụp lại nhưng khoảnh khắc đẹp cùng với chiếc áo dài trắng tinh khôi trên con đường lá vàng này.
"Dù Hà Nội có rất nhiều con đường lá vàng đẹp, nhưng tôi thích nhất là con đường lá vàng trên tuyến phố Phan Đình Phùng. Bởi, cứ khi con đường này thay lá mọi góc chụp đều rất đẹp và lãng mạn", chị Hương cho hay.
Đến đây, người dân, du khách không chỉ được ngắm con đường lá vàng mà còn được chiêm ngưỡng những công trình lịch sử như Bắc Môn, các biệt thự Pháp cổ...
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thiếu nữ khoe sắc bên con đường đẹp nhất Thủ đô mùa cây thay lá

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO