Thông tin mới nhất vụ 4 người tử vong ở Long Biên

Văn Thanh 02/09/2023 15:36

Thông tin từ Công an TP Hà Nội, Công an TP Hà Nội đang tiếp tục khẩn trương điều tra vụ 4 người tử vong tại Long Biên.

Ngày 2/9, Công an TP Hà Nội đang phối hợp Công an quận Long Biên điều tra vụ án mạng khiến 4 người trong một gia đình tử vong tại phường Long Biên. Theo đó, Công an TP Hà Nội xác định, do mâu thuẫn từ trước, người chồng đã dùng dao đâm vợ và 2 con đẻ gây tử vong. Sau đó người này đã dùng dao tự gây thương tích rồi treo cổ tự tử.

Cụ thể, khoảng 10h20 ngày 1/9/2023, Công an quận Long Biên nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện anh L.Q.H. (44 tuổi) tử vong trong tư thế treo cổ tại vườn nhà anh L.Q.H. (bãi Trạm, tổ 14 phường Long Biên).

Hiện trường vụ án
Hiện trường vụ án

Đồng thời lúc này trong nhà có thi thể chị N.T.T. là vợ anh L.Q.H. và 2 con đẻ của anh L.Q.H. là cháu L.P.A. (18 tuổi), L.M.Đ. (10 tuổi).

Ngay sau khi nhận được tin báo, Giám đốc Công an TP Hà Nội đã chỉ đạo Công an quận Long Biên phối hợp Phòng Cảnh sát Hình sự và các đơn vị liên quan tiến hành các hoạt động điều tra theo quy định.

Căn cứ tài liệu chứng cứ thu được, bước đầu xác định nguyên nhân vụ việc như đã nêu ở trên. Anh L.Q.H. sau đó đã dùng dao đâm vợ và 2 con đẻ gây tử vong.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hà Nội đang tập trung điều tra, làm rõ vụ việc theo quy định pháp luật.

Người dân tại khu Bãi, gần đê Xuân Quang, phường Long Biên, vẫn chưa hết bàng hoàng khi nhớ lại giây phút sáng cùng ngày phát hiện 4 người trong gia đình anh N.V.H. tử vong.

Cách trục đường chính đi vào khu Bãi chừng 100 m, nhà anh H. nằm sâu trong ngõ, nơi đây thưa dân cư. Sau khi lực lượng chức năng hoàn tất khám nghiệm hiện trường, cổng nhà đã được khóa trái, dán niêm phong.

Cơ quan chức năng tại hiện trường.
Cơ quan chức năng tại hiện trường.

Bà T., hàng xóm gia đình các nạn nhân cho biết, sáng cùng ngày, em gái của anh H. ra nhà anh này hái quả hồng xiêm, thì gọi không thấy ai thưa. Thời điểm này, cổng nhà vẫn khóa bên trong.

Sau một thời gian gọi cửa nhưng vẫn không thấy phản hồi, người phụ nữ này hô hào người dân, trèo cổng vào, thì phát hiện anh H. tử vong trong tư thế treo cổ. Vợ anh H. và 2 người con tử vong trong nhà.

Bà T. chia sẻ, gia đình này chuyển đến đây sinh sống khoảng 4-5 năm trước. Anh H. có 2 đời vợ và 4 người con. Theo người phụ nữ này, anh H. làm nghề lái xe ba bánh, chở hàng thuê. Chị T., vợ anh H. làm nghề bán nước ở gầm cầu Vĩnh Tuy. Hai cháu nhỏ tử vong một cháu gái đang học cấp 3, cháu trai đang học cấp 1.

Hàng xóm nơi đây cho biết, anh H. hàng ngày sống chan hòa với hàng xóm.

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thông tin mới nhất vụ 4 người tử vong ở Long Biên

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO