Thông tin mới nhất vụ thầy giáo cầm tay đẩy nữ đồng nghiệp ra khỏi lớp

Nguyễn Quốc 27/04/2023 16:05

Liên quan đến clip ghi lại sự việc nữ giáo viên bị đẩy ra khỏi lớp học trước mặt học sinh gây xôn xao trên mạng xã hội diễn ra vào tháng 10/2022, ngày 27/4, tại buổi họp báo thường kỳ của UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế, ông Nguyễn Tân - Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh này cho biết, đơn vị đã tiến hành thanh tra, kiểm tra toàn diện trường THPT Hai Bà Trưng sau khi sự việc xảy ra.

Ông Nguyễn Thanh Bình, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế phát biểu tại buổi họp báo.

Theo ông Tân, Sở đã làm việc với nhà trường, sau đó xây dựng kế hoạch thanh, kiểm tra toàn diện hoạt động giáo dục của trường. Mục đích nhằm rà soát lại tất cả công tác quản lý của nhà trường, đảm bảo sự ổn định, phát triển của ngôi trường mà thời gian qua có những thông tin làm ảnh hưởng đến truyền thống dạy và học cũng như đến uy tín của ngành giáo dục tỉnh nhà.

Ông Tân cho rằng, việc thanh, kiểm tra phải làm rất cẩn thận, đảm bảo uy tín của các thành viên cũng như của nhà trường, niềm tin học sinh và phụ huynh. Dù đã hoàn thành việc thanh, kiểm tra; tuy nhiên, Sở vẫn tiếp tục có sự nghe ngóng, theo dõi, nắm tình hình để việc kết luận cuối cùng sẽ chặt chẽ.

Trong khi đó, ông Nguyễn Thanh Bình - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, quan điểm của tỉnh đã chỉ đạo Sở GD&ĐT cần xử lý dứt điểm.

Theo ông Bình, việc thanh, kiểm tra có kết quả phải sớm công bố. Cá nhân, tổ chức nào sai phải chịu trách nhiệm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thông tin mới nhất vụ thầy giáo cầm tay đẩy nữ đồng nghiệp ra khỏi lớp

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO