Thu giữ trên 100 triệu đồng và 18 điện thoại của nhóm đánh bạc trái phép giữa đại dịch

Thùy Trang 19/08/2021 09:00

Mặc dù đang giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15 của Thủ tướng Chính phủ để phòng, chống Covid-19, nhưng 16 đối tượng ở thôn Văn Lâm, xã Hàm Mỹ , huyện Hàm Thuận Nam lại tụ tập đánh bài ăn tiền với hình thức binh xập xám và xì lát.

Tang vật thu gữ của tụ điểm đánh bạc trái phép

Vào khoảng 15 giờ ngày 18/8, các trinh sát của Công an huyện Hàm Thuận Nam đã ập vào 1 ngôi nhà ở thôn Văn Lâm, xã Hàm Mỹ, bắt quả tang 16 đối tượng đang đánh bạc ăn thua bằng tiền với hình thức binh xập xám và xì lát. Tại đây lực lượng công an cũng thu giữ hơn 100 triệu đồng và 18 điện thoại di động các loại và mấy bộ bài các đói tượng dung để sát phạt nhau.

Tất cả các đối tượng đã bị tạm giữ, đưa về trụ sở Công an huyện Hàm Thuận Nam, và tiến hành lấy lời khai, để xác định người đứng ra tổ chức đánh bạc. Ngoài ra, Công an huyện Hàm Thuận Nam cũng đang hoàn tất hồ sơ đề nghị ngành chức năng xử phạt các đối tượng về hành vi không chấp hành các quy định phòng chống dịch Covid - 19.

Được biết, hiện nay huyện Hàm Thuận Nam đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ để hạn chế sự lây lan của dịch Covid -19 ra cộng đồng. Việc các đối tượng tổ chức, tham gia đánh bạc tại thời điểm cả xã hội đang nỗ lực thực hiện các biện pháp phòng chống dịch, thể hiện sự coi thường pháp luật, làm gia tăng nguy cơ lây lan dịch bệnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thu giữ trên 100 triệu đồng và 18 điện thoại của nhóm đánh bạc trái phép giữa đại dịch

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO