Thu Minh, Wren Evans, Mỹ Mỹ hát trong đêm bán kết Miss Grand Vietnam 2023

Thảo Vy 23/08/2023 10:58

Thu Minh, Wren Evans, Mỹ Mỹ cùng dàn thí sinh Miss Grand Vietnam 2023 tích cực tập luyện cho đêm bán kết diễn ra tối 23/8.

Thí sinh Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 để mặt mộc, tập hô tên trong buổi tổng duyệt.

Sau nhiều ngày tập luyện chăm chỉ, Top 44 thí sinh đã chuẩn bị sẵn sàng cho đêm thi Chung khảo toàn quốc sẽ diễn ra vào tối ngày 23/8 tại TP HCM. Trước đêm thi quan trọng, các nghệ sĩ cùng dàn thí sinh tập luyện cho các tiết mục trong khuôn khổ đêm bán kết.

Tham dự buổi tổng duyệt còn có dàn ban giám khảo: Thạc sĩ Phạm Kim Dung - Trưởng BTC cuộc thi, Hoa hậu Hà Kiều Anh - Trưởng BGK, Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam - Phó Trưởng BGK, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Siêu mẫu Minh Tú, ca sĩ LONA và NTK Đỗ Long.

Đêm Tổng duyệt Chung khảo Miss Grand Vietnam 2023 còn có sự tham dự của đại diện Sở Văn hoá và Thể thao TP HCM nhằm hướng dẫn các nội dung chương trình theo đúng quy định hiện hành. Điều đó cho thấy sự đầu tư nghiêm túc, chỉn chu và uy tín của một trong những cuộc thi sắc đẹp hàng đầu Việt Nam.

Ca sĩ Thu Minh tập luyện trước đêm bán kết.

Trải qua nhiều hoạt động, đến nay, Top 44 thí sinh đã đi được hơn nửa chặng đường, chỉ ít giờ nữa, các người đẹp sẽ bước vào đêm Chung khảo toàn quốc. Tại đây, các thí sinh sẽ trải qua những phần thi trình diễn dạ hội, trình diễn bikini và hô tên giới thiệu. Đáng chú ý, phần thi hô tên năm nay cũng có nhiều điểm mới mẻ, thanh lịch khi kết hợp với màn trình diễn dạ hội.

Ca sĩ Mỹ Mỹ.

Không riêng gì Top 44 thí sinh mà các thành viên Ban giám khảo cũng rất căng thẳng trong việc chọn ra Tân Hoa hậu năm nay. Trưởng Ban giám khảo, Hoa hậu Hà Kiều Anh cho biết: “Năm nay các thí sinh tiến bộ rất nhanh cả về kỹ năng biểu diễn lẫn nhan sắc. Có nhiều bạn xuất hiện rất xinh đẹp và lộng lẫy trên sân khấu, điển hình như đêm National Costume vừa qua, khiến tôi vô cùng bất ngờ. Càng về những chặng cuối, Ban giám khảo càng căng thẳng vì ai cũng đã nỗ lực hết sức cho hành trình Miss Grand Việt Nam 2023".

Hoa hậu - Siêu mẫu Minh Tú cũng cho biết nếu những gương mặt mới có đầy đủ khả năng trở thành Tân Hoa hậu, Ban Giám khảo vẫn sẽ cân nhắc chọn lựa.

Góp mặt trong đêm chung khảo là ca sĩ Thu Minh, Mỹ Mỹ và Wren Evans, những cái tên khiến người hâm mộ háo hức chờ đợi. Theo đó, chỉ với những hình ảnh giản dị tại buổi Tổng duyệt, hai ca sĩ gen Z - Mỹ Mỹ và Wren Evans đã khiến người hâm mộ vô cùng “xuýt xoa" với visual của mình.

Dàn ban giám khảo trong đêm thi bán kết Miss Grand Vietnam 2023.

Chỉ còn vài ngày nữa, cuộc thi Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 sẽ được tổ chức, nhằm tìm ra chủ nhân của chiếc vương miện danh giá. Tân hoa hậu sẽ là cô gái đại diện Việt Nam tham dự đấu trường Miss Grand International 2023.

Đêm chung kết toàn quốc của Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 sẽ có sự góp mặt của 3 ca sĩ trẻ nổi tiếng: HIEUTHUHAI, Chi Pu và LONA. Đây là những nghệ sĩ đã có những “bứt phá” đầy ấn tượng trên con đường sự nghiệp của mình trong năm qua, sự xuất hiện của họ được kỳ vọng sẽ góp phần “tăng nhiệt” cho đêm thi.

Hiện, Ban tổ chức Miss Grand Vietnam 2023 đã bắt đầu mở bán vé cho các đêm thi quan trọng: Đêm chung kết ngày 27/8. Chương trình sẽ được diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP HCM).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thu Minh, Wren Evans, Mỹ Mỹ hát trong đêm bán kết Miss Grand Vietnam 2023

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO