Giải trí

Thu Phương chinh phục giới hạn bản thân khi dám xuống nước 'hóa tiên cá'

Hoàng Vân 07/01/2024 11:03

Tại tập 11 "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" 2023, ca sĩ Thu Phương cùng các nghệ sĩ gây ấn tượng khi chinh phục giới hạn bản thân với ca khúc "Em Xinh".

nhom-mashup-doan-hoa-hong-canh-hong-phai-min.jpg
Tiết mục "Mashup Cánh Hồng Phai - Đoá Hoa Hồng".

Tại công diễn 4 lên sóng tối 7/1, các chị đẹp sẽ trình diễn 2 tiết mục, 1 tiết mục nhóm và 1 tiết mục kết hợp với các Anh Tài. Các tiết mục nhóm lần lượt: "Mashup Cánh Hồng Phai - Đoá Hoa Hồng" (nhóm Khổng Tú Quỳnh), "Hương Ngọc Lan" (nhóm Hồng Nhung), "Mashup Hoa Nở Không Màu - Bông Hoa Đẹp Nhất" (nhóm Thu Phương).

Các tiết mục kết hợp với Anh Tài lần lượt là: "Mashup Tình Đầu - Cắt Đôi Nỗi Sầu" (nhóm Khổng Tú Quỳnh kết hợp với Tăng Duy Tân), "Mượn Rượu Tỏ Tình" (nhóm Hồng Nhung - BIGDADDY), "Em Xinh" (nhóm Thu Phương - MONO).

tiet-muc-em-xinh-nhom-thu-phuong-min.jpg
Thu Phương chinh phục giới hạn bản thân khi dám xuống nước "hoá tiên cá".

Trong số các tiết mục tại công diễn 4, màn trình diễn ca khúc "Em Xinh" được nhận xét là hay nhất.

Theo chia sẻ, để chuẩn bị cho tiết mục này, các chị đẹp nhóm Thu Phương đã dàn dựng một video đặc biệt để làm điểm nhấn phần mở đầu. Cả nhóm hoá thân thành nàng tiên cá, không ngại ngụp lặn dưới nước nhiều giờ đồng hồ để quay video giới thiệu thật ấn tượng. Đặc biệt, Thu Phương đã can đảm vượt qua nỗi sợ không biết bơi và đồng ý cùng đàn em thực hiện ý tưởng này.

Trong quá trình tập luyện và làm việc với MONO, Thu Phương và Trang Pháp đều cảm thấy nam ca sĩ rất gần gũi và nhiệt tình. Ở MONO, anh rất sẵn lòng hỗ trợ các chị đẹp hết mình ở phần trình diễn để có được một tiết mục hoàn hảo. Đứng trên sân khấu khi hoàn thành tiết mục Em Xinh, MONO chia sẻ cảm thấy hồi hộp và vinh dự khi đứng chung sân khấu cùng 5 chị đẹp.

“Bài hát "Em Xinh" em hát như một món quà tặng các chị đẹp ở chương trình” - MONO nói.

Chàng ca sĩ trẻ cho biết sẽ nhớ khoảnh khắc này và gửi lời cảm ơn đến chương trình. Ở phần phỏng vấn hậu trường, MONO hài hước và duyên dáng tương tác với Diệu Nhi khi hỏi đàn chị cảm thấy thế nào về tiết mục vừa rồi.

“Chị rất vui vì không nghĩ chị em mình có duyên cùng trình diễn một ca khúc mới trong EP mới phát hành của em. Hôm nay hát chung với ca sĩ, chị không dám hát sai luôn” - Diệu Nhi hài hước đối đáp MONO. MONO lập tức dành lời khen cho đàn chị khi có những câu hát rất mộc mạc và trong sáng.

Tiến đến công diễn 5, các chị đẹp phải đối diện với những thử thách nước rút để đến với Chung kết của chương trình để tìm ra nhóm nhạc quán quân. 14 chị đẹp sẽ chia thành 2 nhóm, được gọi là nhóm Ứng cử viên quán quân.

nhom-mashup-hoa-no-khong-mau-bong-hoa-dep-nhat-.jpg
tiet-muc-mashup-tinh-dau-cat-doi-noi-sau-nhom-khong-tu-quynh-.jpg
Tiết mục Mashup từ nhóm của Khổng Tú Quỳnh.

Theo đó, MLee trở thành trưởng nhóm đầu tiên với số phiếu bầu là 6 (2 phiếu của MLee, 1 phiếu của Lệ Quyên, 1 phiếu của Lynk Lee, 1 phiếu của H'Hen Niê). Trưởng nhóm tiếp theo là Thu Phương với số phiếu bầu là 4 (1 phiếu của Trang Pháp, 1 phiếu của Huyền Baby, 1 phiếu của Phương Vy, 1 phiếu của H'hen Niê). Mỹ Linh nhận được số phiếu tương đương Thu Phương (1 phiếu của Uyên Linh, 1 phiếu của Lan Ngọc, 1 phiếu của Diệu Nhi, 1 phiếu của Trang Pháp) nhưng vì có số điểm bình chọn cá nhân thấp hơn nên mất quyền nhóm trưởng.

Tập 12 "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" 2023 sẽ phát sóng lúc 21h15 trên VTV3 và 21h45 trên Youtube YeaH1 ngày 13/1/2024.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thu Phương chinh phục giới hạn bản thân khi dám xuống nước 'hóa tiên cá'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO