Xã hội

Thừa Thiên - Huế: Rà soát các dự án trồng cây xanh theo yêu cầu của Bộ Công an

Nguyễn Quốc 25/03/2024 18:48

Ngày 25/3, theo thông tin từ Văn phòng UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế, UBND tỉnh này vừa có công văn gửi các cơ quan, đơn vị về việc cung cấp chứng cứ, tài liệu các dự án trồng và chăm sóc cây xanh theo yêu cầu của Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an.

z4391652561225_a3ca48d2d76a81c59acc1ce1cdf91d5b.jpg
Thừa Thiên - Huế rà soát các dự án trồng cây xanh theo yêu cầu của Bộ Công an: Ảnh minh hoạ.

Theo đó, UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế giao sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh chủ trì, làm đầu mối, phối hợp các cơ quan, địa phương liên quan, cung cấp hồ sơ, tài liệu theo yêu cầu của Cơ quan An ninh điều tra, Bộ Công an.

Liên quan đến vấn đề này, Văn phòng UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, nội dung này không có vấn đề gì và qua rà soát đến hiện tại trên địa bàn tỉnh chưa có dự án nào liên quan gì đến Công ty TNHH Cây xanh Công Minh.

Theo Văn phòng UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế, nội dung này Bộ Công an gửi rất nhiều địa phương để rà soát chứ không phải chỉ gửi riêng cho tỉnh Thừa Thiên - Huế. Địa phương sẽ thông tin chi tiết khi tỉnh có văn bản cung cấp thông tin chính thức cho cơ quan điều tra.

Trước đó, cơ quan điều tra Bộ Công an đã có công văn gửi UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế về việc cơ quan này đã điều tra, xác minh làm rõ việc thi công các dự án trồng và chăm sóc cây xanh trên địa bàn các tỉnh, thành phố do Công ty TNHH Cây xanh Công Minh và các công ty, đơn vị liên quan thực hiện.

Cơ quan điều tra yêu cầu UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế cung cấp thông tin về tình hình thực hiện dự án trồng và chăm sóc cây xanh trên địa bàn tỉnh này từ năm 2019 đến nay. Trong đó có các thông tin liên quan đến quy trình thực hiện và đơn vị thực hiện dự án; các nhà thầu trúng thầu,...

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thừa Thiên - Huế: Rà soát các dự án trồng cây xanh theo yêu cầu của Bộ Công an

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO