Thúc đẩy ngành công nghiệp sản xuất phương tiện, thiết bị phòng cháy chữa cháy và cứu hộ

Lan Hương 19/07/2023 14:00

Sáng ngày 19/7, tại Hà Nội đã diễn ra lễ Khai mạc “Triển lãm quốc tế về kỹ thuật và phương tiện phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ và thiết bị an ninh, an toàn bảo vệ năm 2023 - Fire Safety & Rescue Vietnam 2023”.

Phát biểu khai mạc triển lãm, Thiếu tướng Nguyễn Văn Long, Thứ trưởng Bộ Công an khẳng định, triển lãm quốc tế về kỹ thuật, phương tiện phòng cháy, chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ và thiết bị an ninh, an toàn, bảo vệ năm 2023 là sự kiện quan trọng.

Theo Thiếu tướng Long, triển lãm trên lĩnh vực này ngày càng thu hút nhiều hơn sự quan tâm của các cơ quan quản lý, các đơn vị, doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh chuyên ngành trong và ngoài nước, nhất là trong điều kiện tình hình biến đổi khí hậu, an ninh phi truyền thống trên thế giới và Việt Nam ngày càng diễn biến phức tạp.

"Triển lãm là hoạt động thiết thực, có ý nghĩa lớn, là cơ hội cho các đơn vị sản xuất, kinh doanh trong và ngoài nước trao đổi thông tin, chia sẻ kinh nghiệm, tìm hiểu thị trường. Đồng thời tạo điều kiện cho các cơ quan quản lý nhà nước về lĩnh vực an ninh, an toàn, phòng cháy, chữa cháy…Đồng thời tiếp cận với các công nghệ, giải pháp, sản phẩm tiên tiến, hiện đại và các đối tác tiềm năng trong nghiên cứu, ứng dụng, phát triển sản xuất, kinh doanh phục vụ nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, bảo vệ an toàn, tính mạng, sức khỏe, tài sản và sự bình yên, hạnh phúc cho người dân", lãnh đạo Bộ Công an nhấn mạnh.

Triển lãm quốc tế về kỹ thuật và phương tiện phòng cháy chữa cháy (PCCC) – cứu nạn cứu hộ (CNCH) và thiết bị an ninh, an toàn bảo vệ năm 2023 do Cục Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (Bộ Công an) phối hợp với Công ty CP hội chợ Triển lãm và quảng cáo Việt Nam (VIETFAIR) và Công ty Messe Frankfurt (CH Liên Bang Đức) tổ chức; Hiệp hội PCCC & CNCH Việt Nam (VFRA) là đơn vị hỗ trợ tổ chức. Đây là triển lãm có quy mô lớn nhất từ trước đến nay.

Triển lãm quy tụ hơn 400 gian hàng của hơn 350 đơn vị là các cơ quan, nhà sản xuất, nhà cung cấp hàng đầu về kỹ thuật và phương tiện PCCC, CNCH, thiết bị an ninh, an toàn bảo vệ đến từ 23 quốc gia và vùng lãnh thổ. Thông qua triển lãm, người dân và các tổ chức, doanh nghiệp, các chủ đầu tư sẽ hiểu rõ hơn chất lượng sản phẩm và năng lực sản xuất của các doanh nghiệp Việt Nam. Triển lãm cũng là dịp để các doanh nghiệp Việt Nam tìm kiếm những cơ hội hợp tác, đầu tư với các đối tác quốc tế, phát triển thị trường xuất khẩu; qua đó thúc đẩy phát triển ngành công nghiệp sản xuất phương tiện, thiết bị PCCC và CNCH, phương tiện, thiết bị an ninh, an toàn tại Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thúc đẩy ngành công nghiệp sản xuất phương tiện, thiết bị phòng cháy chữa cháy và cứu hộ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO