Thủy điện Sơn La đã mở 1 cửa xả đáy

Theo VOV 03/09/2017 15:30

7h sáng nay 03/9, thủy điện Sơn La đã mở 1 cửa xả đáy; liên tục phát tối đa các tổ máy.


7h sáng nay 3/9, thủy điện Sơn La đã mở 1 cửa xả đáy; liên tục phát tối đa các tổ máy.

Thực hiện công điện của Ban chỉ đạo Trung ương về Phòng chống thiên tai, 7h sáng nay 03/9, thủy điện Sơn La đã mở 1 cửa xả đáy; liên tục phát tối đa các tổ máy.

Theo đó, Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Sơn La đã thông báo đến các cấp chính quyền, người dân, các tổ chức có hoạt động tại khu vực trên sông, ven sông; cơ sở nuôi trồng thuỷ sản trên sông; phương tiện vận tải thuỷ; các bến đò ngang; các hoạt động sản xuất kinh doanh đường thủy biết thông tin xả lũ hồ thuỷ điện, để chủ động các biện pháp phòng tránh, đảm bảo an toàn về người, tài sản.

Đồng thời rà soát phương án phòng chống lũ đảm bảo an toàn cho hạ du, đặc biệt là hệ thống đê điều, các khu tập trung dân cư ở bãi sông để sẵn sàng triển khai ứng phó.

Sáng nay Thủy điện Sơn La đã mở 1 cửa xả đáy, song song với đó theo dõi chặt chẽ diễn biến lưu lượng đến hồ, mực nước thượng, hạ lưu đập, kịp thời báo cáo Ban chỉ đạo Trung ương về Phòng, chống thiên tai và các cơ quan có liên quan.

Hồi 14h ngày 2/9, mực nước hồ Sơn La ở cao trình 214,42 m, lưu lượng đến hồ là 3.054 m3/s, tổng lưu lượng xả là 2.498 m3/s.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thủy điện Sơn La đã mở 1 cửa xả đáy

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO