Tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông tại nút giao Quốc lộ 5 với lối lên cao tốc Hà Nội – Bắc Giang

Thảo My 28/03/2022 18:22

Theo ghi nhận của phóng viên, chiều ngày 28/3, nhiều người dân tụ tập, đi bộ dưới làn đường dành cho ô tô và xe máy, tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây mất an toàn giao thông.

Tuy là thứ hai đầu tuần, nhưng số lượng người tụ tập ở khu vực này vẫn khá đông.
Khu vực nút giao Quốc lộ 5 với lối lên cao tốc Hà Nội – Bắc Giang mấy ngày nay đang trở nên rất ‘hot’ với mọi người vì khung cảnh bàng lá nhỏ thay lá xanh mơn mởn.
Nhiều người lựa chọn thời điểm buổi chiều, nắng đẹp để check-in tại khu vực này.
Để có thể cho ra những tấm ảnh đẹp nhất, nhiều người không ngại việc phải xuống đường đi bộ, lấn chiếm đường dành cho xe ô tô.
Những lúc có xe, người dân vội chạy lên vỉa hè để tránh xe. Tuy nhiên, khi xe đi qua, người dân lại tràn xuống đường tiếp tục chụp ảnh..
Vì là khu vực nút giao Quốc lộ 5 với lối lên cao tốc Hà Nội – Bắc Giang nên số lượng ô tô tương đối đông. Việc người dân xuống đường chụp ảnh là rất nguy hiểm, bởi chỉ cần mất lái có thể gây rất nhiều điều đáng tiếc.
Nhiều người đỗ xe dưới lòng đường, tụ tập không đeo khẩu trang, cũng như giữ khoảng cách nơi công cộng.
Ngoài chụp ảnh, khu vực này còn xuất hiện thêm dịch vụ cho thuê hoa để chụp ảnh.
Nhịp sống bình thường đã dần dần quay trở lại, thế nhưng mỗi người dân đều nên tuyệt đối tuân thủ các quy tắc an toàn phòng chống dịch, tránh tụ tập đông người gây mất an ninh trật tự, đảm bảo an toàn cho bản thân và các phương tiện lưu thông trên đường.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông tại nút giao Quốc lộ 5 với lối lên cao tốc Hà Nội – Bắc Giang

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO