Ngày 10/4, tuyển thủ Nguyễn Quang Hải đã ký hợp đồng trở thành Đại sứ bảo vệ môi trường của nhãn hàng AnEco, với mục đích truyền nguồn cảm hứng mạnh mẽ đến thế hệ trẻ Việt Nam để có được nhận thức và những hành động thiết thực bảo vệ môi trường sống.
Nguyễn Quang Hải tham gia làm sạch môi trường.
Ngày 10/4, Tập đoàn An Phát Holdings đã tổ chức Lễ ký kết hợp tác với tuyển thủ Nguyễn Quang Hải. Theo đó, Quang Hải chính thức trở thành Đại sứ bảo vệ môi trường của nhãn hàng AnEco.
Ra đời trong bối cảnh thế giới đang quan tâm tìm kiếm giải pháp giảm thiểu rác thải nhựa, AnEco là sản phẩm vi sinh phân hủy hoàn toàn (compostable) có nguồn gốc từ tinh bột do tập đoàn An Phát Holdings sản xuất thành công vào năm 2015. Sau 3 năm xuất khẩu sang các nước tiên tiến trên thế giới như Anh, Pháp, Mỹ… AnEco được giới thiệu tại thị trường Việt Nam từ cuối năm 2018 và nhanh chóng được người tiêu dùng yêu thích. Đây là sản phẩm thực sự thân thiện với môi trường, thay thế các loại túi nilông và nhựa dùng 1 lần thông thường.
Việc lựa chọn Quang Hải làm đại sứ bảo vệ môi trường cho nhãn hàng AnEco là một trong những hoạt động nằm trong chiến lược truyền thông nâng cao nhận thức và kêu gọi hành động để giải quyết vấn đề rác thải nhựa, bảo vệ môi trường sống của người hâm mộ bóng đá Việt Nam, từ đó lan tỏa đến toàn xã hội.
Tại buổi Lễ ký kết, tuyển thủ Quang Hải chia sẻ: “Gần đây, Hải có kêu gọi bạn bè cùng thực hiện một hoạt động làm sạch môi trường ngay tại Hà Nội và được trực tiếp sử dụng sản phẩm túi rác vi sinh phân hủy hoàn toàn của AnEco. Đó là một trải nghiệm vô cùng ý nghĩa. Vì thế, Hải muốn đồng hành cùng nhãn hàng AnEco để chia sẻ điều đó với mọi người, để mọi người kiên quyết hành động vì môi trường và tin tưởng lựa chọn những giải pháp thực sự xanh”.