Tiền vệ Thanh Nhã nhận định về hạn chế của ĐT nữ Việt Nam

G.Bảo 17/07/2023 15:52

Theo cập nhật từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam, bắt đầu từ hôm nay (17/7), ĐT nữ Việt Nam chính thức bước vào hành trình tại VCK bóng đá nữ thế giới 2023. Sau những chuyến tập huấn tại Đức và Ba Lan, cũng như gần 2 tuần chuẩn bị tại New Zealand, các cầu thủ đang có tinh thần tốt và quyết tâm nỗ lực thi đấu tại giải đấu bóng đá nữ lớn nhất hành tinh.

Ảnh: VFF.

Chia sẻ cùng báo chí trước buổi tập chiều nay, tiền vệ Nguyễn Thị Thanh Nhã cho biết: “Sau 2 trận đấu vừa qua, tôi và toàn đội đã rút được nhiều kinh nghiệm khi thi đấu với các đội bóng mạnh. Chúng tôi cũng đang trong quá trình hoàn tất để có thể đem những điều mình học hỏi được tiến vào giải đấu sắp tới và có những trận đấu tốt”.

Thể hình vẫn luôn là điểm yếu của các cô gái ĐT nữ Việt Nam, nhưng với thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng, Thanh Nhã bày tỏ quyết tâm thi đấu hết mình trong các trận sắp tới: “Nếu nói về điểm yếu thì có lẽ vẫn là thể hình và một phần thể lực nhưng chúng tôi luôn có ý chí và tinh thần để chiến đấu hết mình”.

Ảnh: VFF.

Trước đó, ĐT nữ Việt Nam đã có 2 trận đấu giao hữu với ĐT nữ New Zealand (10/7) và ĐT nữ Tây Ban Nha (14/7). Đây là hai bài kiểm tra để ban huấn luyện và các cầu thủ rà soát lại những điểm cần điều chỉnh trong chuyên môn, từ đó đưa ra chiến thuật hợp lý nhất.

“Sau trận đấu với ĐT nữ Tây Ban Nha, toàn đội có 1 ngày tập hồi phục. Ngay sau đó, chúng tôi đã quay lại với cường độ tập luyện cao hơn để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới tại Vòng bảng VCK bóng đá nữ thế giới 2023”, Thanh Nhã chia sẻ.

“Hiện tại tinh thần của ĐT nữ Việt Nam đang ở mức cao nhất và luôn sẵn sàng chiến đấu, cố gắng mang đến những điều tốt đẹp nhất cho những người vẫn luôn yêu thương và đồng hành cùng đội tuyển. Mong mọi người sẽ tiếp tục cổ vũ cho ĐT nữ Việt Nam, toàn đội sẽ cố gắng hết mình vì màu cờ sắc áo”, Thanh Nhã nhấn mạnh.

Cũng trong hôm nay, các thành viên của ĐT nữ Việt Nam đã tham gia buổi chụp, ghi hình để sử dụng trong các trận đấu sắp tới. Các cầu thủ đều rất hào hứng và mong muốn thể hiện hình ảnh đẹp nhất của các cô gái Việt Nam tới bạn bè quốc tế.

ĐT nữ Việt Nam tham gia chụp, ghi hình để sử dụng trong các trận đấu sắp tới. Ảnh: VFF.
Các cầu thủ luyện tập. Ảnh: VFF.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tiền vệ Thanh Nhã nhận định về hạn chế của ĐT nữ Việt Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO