Tiếng nổ lớn cướp đi sinh mạng của người buôn phế liệu

Đình Minh 23/03/2022 14:57

Muốn lấy phế liệu từ đầu đạn, người đàn ông ở Thanh Hoá đã mang cưa ra xẻ. Hậu quả, một tiếng nổ lớn xảy ra và lấy đi mạng sống của người đàn ông xấu số.

Ngày 23/3, tin từ UBND xã Quảng Nhân, huyện Quảng Xương (Thanh Hoá) cho biết: Trên địa bàn vừa xảy ra vụ nổ đầu đạn khiến một người chết.

Sau tiếng nổ lớn, đầu đạn văng ra thành nhiều mảnh.

Thông tin ban đầu, vào 14h40’ ngày 22/3, ông M.Đ.S. (41 tuổi, trú tại thôn 1, xã Quảng Nhân) đang dùng máy để cắt một vật bằng sắt thì bất ngờ phát nổ, khiến 1 chân và 1 bàn tay của ông S. bị phá nát, trên người bị găm nhiều mảnh đạn.

Ngay sau đó, ông được người thân đưa đi cấp cứu, nhưng đã tử vong vào lúc 17h cùng ngày.

Thông tin từ BVĐK tỉnh Thanh Hóa, nạn nhân nhập viện trong tình trạng nguy kịch, đa chấn thương, dập nát hoàn toàn cẳng bàn chân phải, vết thương ở ngực, vai... và tử vong sau hơn 1h cấp cứu.

Chính quyền địa phương xác nhận, gia đình ông S. chuyên thu mua phế liệu nên đã mua lại đầu đạn này của 1 người mua bán nhỏ từ mấy ngày trước.

Đại lý thu gom sắt vụn không nhập hàng là đầu đạn, thiết bị gây nổ nên ông S. để lại.

Người đàn ông đáng thương thường xuyên thu gom sắt vụn, phế liệu tại nhà.

Chiều 22/3, ông S. mang đầu đạn ra cưa để lấy phế liệu thì xảy ra vụ việc thương tâm trên.

Sau khi sự việc đáng tiếc xảy ra, chính quyền địa phương đã thông báo rộng rãi tới người dân về việc không mua, bán, vận chuyển, sử dụng, cưa, tác động vào đầu đạn, vật khả nghi là bom, thiết bị gây nổ… Khi phát hiện thì báo ngay cho chính quyền địa phương để tránh xảy ra tai nạn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tiếng nổ lớn cướp đi sinh mạng của người buôn phế liệu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO